Apple gửi thư mời chính thức cho sự kiện ra mắt sản phẩm đặc biệt diễn ra vào ngày 12/9

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
5418 #1

Apple đã vừa gửi đi thư mời chính thức dành cho sự kiện truyền thông lớn của hãng trong năm 2017 vào ngày 12/9. Theo thông lệ hàng năm thì đây sẽ là sự kiện đặc biệt dành cho thế hệ iPhone kế tiếp của hãng song song với sự xuất hiện của các phiên bản nâng cấp dành cho Apple Watch, Apple TV và đồng thời bản cập nhật của nền tảng iOS sẽ được phát hành tới các thiết bị được hỗ trợ nâng cấp.

Sự kiện diễn ra vào ngày 12/9 năm nay còn trở nên đặc biệt hơn rất nhiều lần bởi đây sẽ là lễ kỷ niệm 10 năm dành cho sự ra đời của cuộc cách mạng di động mang tên iPhone. Theo đó, phiên bản đặc biệt iPhone 8 và cũng là thế hệ iPhone kế tiếp được lột xác hoàn toàn về thiết kế với màn hình OLED không viền mép và camera nhận dạng khuông mặt 3D sẽ ra đời. Chưa dừng lại ở đó, Apple sẽ cùng lúc giới thiệu một bản "nâng cấp nhẹ" dành cho iPhone 7 và 7 Plus với tên gọi dự kiến lần lượt là iPhone 7s và iPhone 7s Plus bằng trang bị nổi bật nhất là tính năng sạc không dây.

Sẽ là rất thiếu sót nếu chúng ta quên không nhắc tới thế hệ tiếp theo của Apple TV với hứa hẹn trải nghiệm video 4K chất lượng cao đồng thời hãng cũng sẽ nâng cấp Apple Watch bằng trang bị kết nối di động tốc độ cao 4G LTE cùng các tính năng đi kèm. Như đã đề cập ở trên, theo thông lệ, Apple cũng sẽ phát hành phiên bản chính thức của iOS 11 và macOS High Sierra ngay sau khi sự kiện này kết thúc.

Thư mời cho sự kiện 12/9 năm nay tuy không có thông tin "bí mật" nào được hé lộ ngoại trừ dòng chữ "Let's meet at our place" (Hãy gặp nhau tại "nhà" của chúng tôi) với hàm ý rõ ràng về địa điểm đặc biệt cho sự kiện năm nay, đó là lần đầu tiên sự kiện ra mắt sản phẩm mới được tổ chức tại sân khấu Steve Jobs Theater ngay trong khuôn viên trụ sở mới Apple Park của hãng tại Cupertino. Các bạn còn chờ gì nữa? Hãy đánh dấu trên lịch và cùng đếm ngược tới sự kiện thực sự rất đáng mong đợi này của Apple!

Xem thêm:


Theo: The Verge
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom