Apple giải thích vì sao đến giờ vẫn không có ứng dụng máy tính cho iPad

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3826 #1


Mới đây, Giám đốc phần mềm của Apple, ông Craig Federighi, đã trả lời một số câu hỏi của người dùng, trong đó có việc iPad không có sẵn ứng dụng máy tính mà người dùng thường phải dùng app từ bên thứ ba. Sau khi hệ điều hành iPadOS 14 được ra mắt tại WWDC 2020, người dùng vẫn cảm thấy khá thất vọng khi không có một ứng dụng máy tính nào "xứng tầm" với màn hình lớn của iPad.



Trong một video trả lời câu hỏi của YouTuber Marques Brownlee về ứng dụng máy tính cho iPad, ông Federighi cho biết, "Có một vài điều mà chúng tôi chưa làm được, nguyên nhân là chúng tôi muốn làm thật sự tuyệt vời". Ông còn cho biết thêm, "Chúng tôi muốn làm điều đó khi chúng tôi có thể làm thực sự, thực sự tốt".

Tuy nhiên, giám đốc phầm mềm của Apple đã không đóng sầm cánh cửa về ý tưởng một ứng dụng máy tính cho iPadOS, ông cho biết, "Ngày đó có thể sẽ đến".

Steve Jobs cũng từng nói rằng giao diện của ứng dụng máy tính trông thật thảm hại và quả quyết sẽ không bán iPad với ứng dụng máy tính như thế này. Như vậy, Apple không đưa ứng dụng máy tính vào iPad là bởi họ vẫn chưa tìm được cách làm cho ứng dụng này hoàn hảo trên iPad mà không chỉ là phiên bản phóng to của ứng dụng trên iPhone.

Xem thêm:


Theo: cultofmac
 
Last edited by a moderator:

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#3
Chắc muốn làm ứng dụng máy tính đầy đủ tính năng như Casio FX chăng?
 

ginichimaru9x

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
176
Được thích
43
#4
Giống như Instagram cũng méo có cho iPad to à :) à mà do mấy dev của Insta lười chứ đời nào lại vậy :rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom