Apple giới thiệu dịch vụ chơi game Arcade, giải trí thỏa thích trên Mac, iOS và Apple TV

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1375 #1



Tại Steve Job Theater, Apple vẫn đưa mọi người từ thích thú này đến thích thú khác và tiếp tục giới thiệu Apple Arcade, dịch vụ hỗ trợ người dùng chơi game trên tất cả các thiết bị iOS, Mac lẫn Apple TV.

Theo số liệu, đã có hơn một tỷ người chơi trên các thiết bị iOS cũng như hơn 300 nghìn trò chơi có trên App Store. Để phục vụ cho mục đích giải trí, Apple Arcade đã được ra đời. Khác như các dịch vụ cloud gaming như của Sony, Microsoft hay Nvidia thì dịch vụ của Apple sẽ tải và tận hưởng các game có trên App Store.


Người dùng đăng ký Apple Arcade sẽ được tận hưởng các tựa game mới và tất nhiên chúng sẽ là những tựa game độc quyền của Apple. Họ cho biết hiện nay đã có khoảng 100 trò chơi độc quyền và con số này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới. Các trò chơi sẽ được tải xuống và chơi trực tiếp từ App Store và người đăng ký sẽ có thể dùng thử trò chơi bất cứ khi nào họ muốn. Tương tự với News Plus, Arcade sẽ không hề có quảng cáo và ngoài chi phí dịch vụ người dùng sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản chi nào khác.










Dịch vụ này sẽ được phát hành cho cả ba nền tảng thiết bị đó là iOS, Mac và Apple TV. Hiện tại, danh sách tất cả các trò chơi vẫn chưa được tiết lộ Apple hứa hẹn sẽ có thêm nhiều trò chơi đến từ các nhà phát hành nổi tiếng như Annapurna Interactive, Bossa Studios, Cartoon Network, Finji, Giant Squid, Klei Entertainment, Konami, LEGO, Mistwalker Corporation, SEGA, Snowman...

Dịch vụ này sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay!

Xem thêm:


Theo TheVerge
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom