Apple hợp tác với Đại học Nevada, Reno tặng iPad Air miễn phí cho mỗi sinh viên năm nhất

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1151 #1

Sản phẩm của Apple luôn được nhiều người tìm đến, nhất là bên mảng giáo dục thì được sinh viên, giáo viên sử dụng vì chính sách ưu đãi của công ty. Mới đây, Apple hợp tác với Đại học Nevada, Reno, NV - Mỹ tặng sinh viên năm nhất theo học iPad Air miễn phí.

Theo đó, tờ MacRumors là một phần của sáng kiến "Digital Wolf Pack", tất cả sinh viên năm nhất sắp theo học tại trường đại học này vào mùa thu năm 2021 tới đây sẽ nhận được iPad Air, Apple Pencil và Apple Smart Keyboard Folio hoàn toàn miễn phí.

Cùng với ‌iPad Air‌, sinh viên sẽ được đào tạo tập trung nhằm cải thiện khả năng hiểu biết kĩ thuật số và sự thành thạo với các ứng dụng năng suất, sáng tạo và giao tiếp.


Sinh viên năm nhất cũng sẽ có quyền truy cập vào bộ ứng dụng của Apple như Keynote, Pages, Numbers, Swift Playgrounds, v.v., cùng với các ứng dụng tùy chỉnh được thiết kế để hỗ trợ trải nghiệm trong và ngoài khuôn viên trường.

Trong tuyên bố, Phó chủ tịch phụ trách Giáo dục và Quan hệ Nhà phát triển Toàn cầu Apple cho biết Apple "tự hào" rằng các sản phẩm và chương trình giảng dạy của công ty đã được trường đại học lựa chọn.

Hiệu trưởng Đại học Nevada, Brian Sandoval cho biết sáng kiến này sẽ đảm bảo rằng sinh viên "có cùng trình độ công nghệ tiên tiến, các công cụ kỹ thuật số và tài liệu học tập, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào từ ngày đầu tiên đến trường cho đến khi tốt nghiệp và hơn thế nữa".

Xem thêm:


Theo MacRumors.​
 

Kaitou Hayashi

Active Member
Tham gia
23/7/15
Bài viết
125
Được thích
70
#4
Mấy năm ĐH không biết đến sự tiện dụng của iPad, không thì đã mua, đỡ mang theo 1 đống sách vở :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom