Apple: Hơn 90% phụ kiện gắn mác "chính hãng" trên Amazon là hàng nhái

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
4028 #1

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất thứ 3 làm phụ kiện cho Apple với thương hiệu riêng, nhưng cũng có những nhà sản xuất bán ra thị trường phụ kiện "nhái" gắn mác "genuine" (chính hãng).

Cụ thể, Apple đã tiến hành mua những phụ kiện được bán trên Amazon và tiến hành kiểm tra nội bộ, kết quả cho thấy gần 90% đều là phụ kiện giả dạng hàng chính hãng Apple. Điều đáng bàn là hàng này được bán ra trực tiếp bởi Amazon chứ không phải một gian hàng của một cá nhân thứ 3.

"NHỮNG PHỤ KIỆN GIẢ ĐƯỢC CẤU THÀNH TỪ NHỮNG THÀNH PHẦN KÉM CHẤT LƯỢNG, KHÔNG TRẢI QUA KHÂU KIỂM TRA AN TOÀN NHƯ CHÍNH HÃNG CÓ THỂ LÀ MỐI ĐE DOẠ TỚI NGƯỜI DÙNG"

Sau khi làm việc với Amazon, trang bán lẻ đã cho biết hầu hết những phụ kiện trên được giao bởi một công ty có tên Mobile Star LLC. Nhanh chóng, các sản phẩm đã được gỡ khỏi kệ hàng, Apple cũng cho biết hãng đang tiến hành kiện những nhà sản xuất phụ kiện giả.

Như vậy qua câu chuyện này, ít nhất người tiêu dùng cần phải trang bị những hiểu biết nhất định bảo vệ chính bản thân trước những nguy cơ cháy nổ tiềm tàng từ phụ kiện không chính hãng, nên chọn mua từ những nhà phân phối uỷ quyền và kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng.


Nguồn : 9to5mac.com
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
2/9/14
Bài viết
96
Được thích
43
#2
Ngoài lề tý nhưng cho mình hỏi mua trên Lazada thì phụ kiện iPhone có chính hãng không bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom