Apple iOS 13.4 đang gây ra sự cố nghiêm trọng cho iPhone!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
31061 #1

iOS 13.4 được xem là phiên bản khắc phục các lỗi trên phiên bản iOS 13.3.1, trong đó bao gồm hiện tượng nóng máy bất thường khi sử dụng app Facebook mà phần lớn người dùng đều gặp phải. Tuy nhiên, bên cạnh sửa lỗi cũ, bản cập nhật này lại phát sinh thêm nhiều vấn đề khác khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu khi sử dụng!

Theo chia sẻ từ phóng viên công nghệ Gordon Kelly trên tạp chí Forbes, bản cập nhật iOS 13.4 đang tồn tại một số lỗi như mất kỹ tự khi tìm kiếm, trong đó dấu cộng (+) tự động bị xóa khiến cho kết quả trả về không chính xác với những gì mà người dùng mong muốn.

XEM THÊM: Lỗi "âm thầm" ngốn data di động trên iOS 13 diễn ra trong nhiều tháng qua vẫn chưa được khắc phục

Hãy thử tưởng tượng rằng, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20+ nhưng kết quả lại hiển thị là Galaxy S20 (phiên bản thường) do dấu (+), điều này dễ khiến cho bạn bị nhầm lẫn về mức giá của sản phẩm hoặc tệ hơn là mua nhầm phiên bản cần dùng. Đối với các dịch vụ khác có đi kèm dấu cộng như Disney+, Apple TV+ sẽ đưa ra gợi ý về một số sản phẩm phần cứng thay thế hay một dịch vụ khác mà người dùng đang quan tâm.

Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại nhất trên phiên bản này là lỗ hổng bảo mật được phát hiện bởi dịch vụ VPN phổ biến Proton. Lỗi này có thể khiến cho dữ liệu cá nhân của người dùng bị lộ khi sử dụng VPN do không được mã hóa. Proton giải thích rằng, iOS 13.4 không đóng các kết nối không bảo mật hiện có khi VPN khởi động, một số thiết bị vẫn hoạt động trong khoảng thời gian dài và có thể vẫn mở trong vài phút đến hàng giờ bên ngoài kết nối của VPN.

Một điều đáng buồn là lỗi này xuất hiện từ phiên bản iOS 13.3.1 và Apple đã xác nhận thông tin, nhưng dường như hãng vẫn chưa đưa ra bất kỳ phương án khắc phục nào trên bản cập nhật mới này!

Ngoài lỗ hổng bảo mật trên, cả hai phiên bản iOS / iPadOS 13.4 cũng ẩn chứa nhiều vấn khác do người dùng phản hồi lại, bao gồm lỗi bàn phím của bên thứ ba trên iPad, lỗi kết nối Bluetooth kết nối, lỗi dịch vụ khi sử dụng Sim kép, lỗi phản hồi chức năng trong Control Center, lỗi bàn phím ảo, Assistive Touch, mở ứng dụng, cập nhật ứng dụng v.v.v...

Như đã đề cập ở đầu bài viết, mặc dù iOS 13.4 có thể cải thiện một số vấn đề trên iOS 13.3.1, nhưng cũng mang đến nhiều điều phiền toái hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đã nâng cấp lên phiên bản này và cũng gặp phải những vấn đề tương tự, hãy thử restore lại máy bằng firmware qua phần mềm iTunes hoặc chịu khó chờ bản cập nhật tiếp theo nhé.!

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: FORBES

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#2
lêu lêu team iOS, bỏ 10 mấy 20 triệu ra mà lỗi tùm lum, mình đang xài Android 10 trên OnePlus cùi bắp còn ngon hơn nhiều. haha... :cool::cool::cool:

PS: cụ thể vợ mình đang xài iPhone Xr cũng tèo tèo & chán phèo so với đt mình. :p:p:p
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
mình sài 1 esim 1 sim vật lý ,cái esim dùng multisim ,nhìu khi gọi vào nó im ru
 

thanhpv102

New Member
Tham gia
10/3/20
Bài viết
26
Được thích
5
#4
Sửa được lỗi pin là thấy ngon nhiều rồi :D
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#6
Tôi bị lỗi khi có cuộc gọi nó cúp ngang thành cuộc nhỡ, lỗi thường xuyên xãy ra và phải gọi lại.... khách hàng phàn nàn mấy hôm nên gắn sim vào cái note 10 dùng :(
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#7
Sao liên hoàn lỗi 3 4 năm liên tục không một phiên bản nào chốt dừng hết vậy. Đúng là "ổn định" nhất vũ trụ, rồi được cập nhật thêm lỗi liên tục. Thằng sam xong đâu gọn đó, lỡ mà có phát sinh lỗi là nhanh chóng vá xong, chốt. Còn gì mà như cái đê bằng đất nhão, bịt bên này xì ngay bên nọ...
 

rahz17

New Member
Tham gia
1/4/20
Bài viết
1
Được thích
0
#8
Hỗ trợ lâu dài à?
Ổn định ko lag à :))))
Cười ẻ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom