Apple khóa sign iOS 12.1.4, ngừng cho phép người dùng nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
904 #1

Vào rạng sáng này (05/4), Apple đã chính thức ngừng sign iOS 12.1.4 sau hơn một tuần phát hành bản cập nhật mới iOS 12.2. Hiện tại người dùng iPhone, iPad và iPod touch không thể nâng hoặc hạ cấp về phiên bản này.

Việc khóa sign iOS thấp hơn sau khi bản cập nhật mới hoạt động ổn định là một đặc điểm khá quen thuộc đối với người dùng iPhone, iPad. Điều này giúp hãng đảm bảo số lượng thiết bị được nâng cấp nhằm nâng cao tính bảo mật, bổ sung thêm nhiều tính năng mới đi kèm các bản vá lỗi nghiêm trọng xuất hiện trong phiên bản iOS trước đó.


Với phiên bản iOS 12.2, Apple đã tiến hành bổ sung thêm một số Animoji mới cùng các phần sửa lỗi (*) và cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm trên thiết bị. Tốc độ hoạt động của thiết bị sau khi nâng cấp lên iOS 12.2 không bị giảm đi so với phiên bản iOS 12.1.4.

(*) Bao gồm sự cố một số cuộc gọi nhỡ xuất hiện trong Trung tâm thông báo, thông báo biểu tượng xuất hiện trên Cài đặt mặc dù không cần thực hiện hành động nào, sửa lỗi hiển thị dung lượng ứng dụng / hệ thống / danh mục Khác trong biểu đồ quản lý dung lượng không chính xác, khắc phục sự cố khiến ứng dụng ghi âm tự động phát lại các bản ghi sau khi kết nối với thiết bị không dây của ô tô và lỗi đổi tên bản ghi âm v.v...

Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về iOS 12.2. qua các bài viết phía dưới để cập nhật thêm thông tin nhé:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Ngày xưa hàng của AP khá là ổn định, khi nào có bản thật sự ngon mới tung ra để nâng cấp. Còn bây giờ, cũng chạy đua với android, liên tục ra bản cập nhật nhưng làm khá vụng về chứ k còn trau chuốt như thời xưa.
Tim Cook thiên về kinh doanh hơn là trải nghiệm của người dùng như SJ :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom