Apple không có đối thủ ở thị trường tai nghe True wireless

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1503 #1


Thời gian vừa qua, rất nhiều các hãng lớn giới thiệu các mẫu tai nghe truewireless mới nhằm cạnh tranh với AirPods đến từ Apple. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có một đối thủ nào có đủ sức để có thể đối đầu với "Táo Khuyết".

Ở thị trường smartphone, Apple đã đánh mất vị trí thứ hai vào tay của Huawei. Tuy nhiên, "Táo Khuyết" lại là cái tên không có đối thủ ở thị trường các thiết bị đeo thông minh và tai nghe true wireless. Theo thống kê mới nhất từ Counterpoint, trong quý III năm nay, các mẫu tai nghe không dây của Apple đã chiếm đến 45% thị phần (chưa tính Beats). Con số này đã bỏ xa Xiaomi (xếp thứ hai với 9%) và Samsung (xếp thứ ba với 6%).



Nguồn tin cho biết, từ tháng 7 đến tháng 9, tổng số lượng các tai nghe không dây được bán ra không dưới 33 triệu thiết bị. Điều này đồng nghĩa, Apple đã bán được gần 15 triệu chiếc AirPods. Trong khi đó, doanh số của Xiaomi là 3 triệu thiết bị và Samsung là 2 triệu thiết bị. Mặc dù thị phần đã giảm nhẹ so với quý II song doanh số bán ra lại tăng gần một triệu thiết bị.

Về doanh thu, doanh số ấn tượng như vậy không quá khó hiểu khi vị trí đầu bảng xếp hạng tiếp tục thuộc về Apple. Nhưng đặc biệt hơn, vị trí thứ hai thuộc về Beats, thương hiệu cũng thuộc Apple nốt. Bên cạnh đó, Counterpoint còn dự đoán doanh số bán hàng của Apple sẽ còn tiếp tục tăng khi hai sự kiện siêu giảm giá là Black Friday và Cyber Monday đang đến rất gần.



Theo Phonearena
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Cả về thiết kế cũng như cả về giá thì nhà Táo ít có đối thủ sánh bằng!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom