Apple không cho phép nhân vật "thủ phạm" dùng iPhone trong phim

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3065 #1


Apple là một trong những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới và đó là kết quả không chỉ nhờ các sản phẩm thành công mà còn là của hàng thập kỷ chiến lược tiếp thị được lên kế hoạch cẩn thận. Một cách mà Apple thu hút sự chú ý của mọi người là thông qua các bộ phim và chương trình TV.

Apple được biết đến với việc cung cấp các sản phẩm của mình cho các hãng phim để sử dụng trong sản phẩm của họ nhưng hóa ra, chúng đi kèm với một số điều kiện thú vị.

Một trong số đó vừa được đạo diễn Rian Johnson của Star Wars Episode VIII: The Last Jedi, nhưng tất nhiên, không có iPhone trong vũ trụ Star Wars. Tuy nhiên, iPhone có mặt trong bộ phim mới nhất của ông là Knives Out.


Khi đang phân tích các cảnh trong phim, Johnson đã chia sẻ một thông tin về việc hợp tác với các sản phẩm của Apple trong phim. Trong khoảng phút thứ 3 của video trên, ông nói, “Apple cho phép bạn sử dụng iPhone trong phim, nhưng nếu bạn từng xem một bộ phim điều tra bí ẩn, kẻ xấu sẽ không được sử dụng iPhone trong cảnh quay".

“Thật ấn tượng khi những nỗ lực xây dựng thương hiệu của Apple đã đi xa tới mức bắt buộc phải cấm hoàn toàn những kẻ xấu sử dụng sản phẩm của họ, vì về bản chất, như vậy là buộc tất cả các nhân vật phản diện được xác định là sử dụng Android của Google”.

Tiết lộ này có thể gây ảnh hưởng lớn đến dòng phim điều tra bí ẩn sau này, vì nếu những gì Johnson nói là thật, thì lần sau khi xem những phim như vậy, bạn sẽ biết rằng người nào đang dùng iPhone thì không phải là kẻ xấu.

Xem thêm:


Nguồn: PhoneArena
 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#2
Đúng ra là phải cấm cả việc tiết lộ thông tin này luôn!
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#3
Chiêu trò thôi chứ ở VN thì k quan tâm he
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Vậy là người "xấu" ko được sử dụng iphone nhé
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom