Apple lên kế hoạch cho sự kiện tháng 3, có thể sẽ bao gồm iPhone SE 3 5G, iPad Air 5 và máy Mac mới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1512 #1


Apple đang có kế hoạch tổ chức sự kiện đầu tiên của năm 2022 vào đầu tháng 3 sắp tới. Theo một báo cáo từ tờ Bloomberg cho biết rằng, thời điểm diễn ra sẽ rơi vào khoảng ngày 8 tháng 3, với các sản phẩm đáng mong chờ như iPhone SE 3 5G, iPad Air 5 và máy Mac mới (tiếp tục sử dụng chipset do Apple thiết kế) cùng bản phát hành iOS 15.4.

Trích dẫn từ nguồn tin đáng tin cậy, tờ Bloomberg cho biết rằng sự kiện diễn ra vào tháng 3 sẽ là điểm bắt đầu để Apple thiết lập kỷ lục với loạt sản phẩm mới trong năm nay. Và tất nhiên, mọi thứ vẫn diễn ra dưới hình thức trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Mặc dù mọi thứ diễn ra theo dự đoán có thể thay đổi khi việc sản xuất bị đình trệ hoặc nhiều yếu tố khác, nhưng ngày 8 tháng 3 phù hợp hơn khi Apple thường tổ chức sự kiện trong khoảng thời gian này. Về điểm đáng chú ý sẽ tập trung vào iPhone SE 3 5G, iPad Air thế hệ tiếp theo. Tờ Bloomberg dự đoán rằng iPhone SE mới sẽ trang bị chip A15 cũng như kết nối 5G lần đầu tiên trên phân khúc iPhone "giá rẻ". iPad Air mới cũng dự kiến sẽ sử dụng SoC A15 và công nghệ 5G.
Ngoài phần cứng, Apple được cho là sẽ phát hành iOS 15.4 vào nửa đầu tháng 3, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta công khai với các tính năng mới như hỗ trợ Face ID với khẩu trang/mắt kính, Universal Control và loạt biểu tượng cảm xúc mới.

Cuối cùng, một phần không thể thiết là máy Mac mới với chip Apple Silicon. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm này ngoài việc "táo cắn dở" đang làm việc trên các dòng máy Mac Silicon mới như Mac mini, Mac Pro, iMac Pro và MacBook Air được thiết kế lại.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC, BLOOMBERG
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom