Apple lên kế hoạch thiết kế lại ứng dụng tin nhắn vào năm tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
815 #1

Theo tài khoản Twitter với nickname "Majin Bu", Apple đang lên kế hoạch thiết kế lại một phiên bản iMessage hoàn toàn mới, có chế độ xem tổng hợp, phòng trò chuyện riêng, phát video clip và nhiều tính năng thú vị khác. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được định hướng hỗ trợ cả các thiết bị AR dự kiến ra mắt vào năm sau.


iOS 16 đã mang đến một loạt tính năng mới cho ứng dụng Tin nhắn, bao gồm khả năng chỉnh sửa hoặc xóa một tin nhắn đã gửi gần đây, đánh dấu các cuộc trò chuyện chưa đọc, lời mời cộng tác và cập nhật hoạt động v.v... Do đó, việc nâng cấp lớn vào năm tới là hoàn toàn hợp lý, đặc biệt là khi nó hỗ trợ cho cả các dòng kính thực tế hỗn hợp của Apple.

Theo nhà phân tích Mark Gurman, kính thực tế hỗn hợp của Apple sẽ tập trung vào nhu cầu chơi game và giải trí đa phương tiện. Các tính năng như Memojis hay SharePlay có thể sẽ là trung tâm của trải nghiệm mới, nhất là khi iOS 16 đã đưa SharePlay vào ứng dụng Tin nhắn, giúp nhiều người dùng có thể thưởng thức nội dung được đồng bộ hóa như phim hoặc bài hát với các trình điều khiển trong khi trò chuyện. Điều này đòi hỏi một trải nghiệm thuận tiện nhất có thể để bắt đầu các phiên SharePlay trong ứng dụng Tin nhắn trên kính thực tế hỗn hợp của Apple. Bản thân chiếc kính này cũng được đồn đại là sẽ chạy một hệ điều hành riêng biệt với tên gọi là rOS hoặc realityOS (tên mã nội bội Oak".


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom