Apple mở đăng ký tham dự trực tiếp WWDC 2022 tại Apple Park

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
857 #1

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) sẽ diễn ra từ ngày 6 tháng 6 và được tổ chức chính thức qua hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, công ty vẫn cung cấp một số lượng hạn chế người tham dự trực tiếp tại Apple Park khi diễn biến của đại dịch COVID-19 đã ổn định hơn. Đăng ký dành cho sinh viên và nhà phát triển sẽ được mở vào ngày 9 tháng 5 tới đây.

Sự kiện đặc biệt này mở đầu với một bữa tiệc nhẹ cùng bài phát triển đã được quay sẵn, sau đó là chuyến tham quan Trung tâm dành cho các nhà phát triển mới. Apple tuyên bố rằng, có rất nhiều điều thú vị cho WWDC năm nay mặc dù các quy trình kiểm soát về sức khỏe và an toàn sẽ được áp dụng nghiêm ngặt.

Apple sẽ bắt đầu nhận hồ sơ vào ngày 9 tháng 5


Những người được chọn tham dự cần cung cấp bằng chứng về xét nghiệm COVID-19 âm tính không quá ba ngày trước sự kiện. Trong thời gian diễn ra, người tham dự có thể lựa chọn đeo hoặc không đeo khẩu trang. Tuy nhiên, yêu cầu này có thể thay đổi và Apple vẫn tuân theo hướng dẫn cùng yêu cầu mới nhất từ các cơ quan y tế cộng đồng.

WWDC là một sự kiện diễn ra thường niên dành cho các nhà phát triển, miễn phí dưới hình thức livestream và lời mời được chọn ngẫu nhiên. Nếu đủ điều khiện, người đăng ký tham dự trực tiếp sẽ nhận được thông báo trong ngày 12 tháng 5. Mặc dù không chắc chắn những gì chính xác sẽ được công bố, nhưng có khả năng Apple sẽ giới thiệu iOS 16, iPadOS 16, watchOS 9 và macOS 13.

[...] Xem chi tiết tại đây: Chúng ta có thể mong chờ những gì từ Apple tại WWDC 2022?.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 
Top Bottom