Apple nêu bật các tính năng mới liên quan đến cảm ứng trên iPhone, Mac và nhiều thiết bị khác

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
543 #1


Apple đã cho ra mắt quảng cáo mới có tên gọi là “The Greatest - Điều tuyệt nhất” nhằm nhấn mạnh các tính năng mới được cập nhật cho iPhone, iPad, Mac và Apple Watch. Quảng cáo lần này tập trung vào các tính năng “Nhận diện cánh cửa”, “Nhận biết âm thanh”, “Điều khiển giọng nói” trên các thiết bị đó.

“Với Apple, chúng tôi tin rằng tiếp cận một thứ gì đó là quyền con người”, lời thoại được trích từ video. “Những tính năng tiên tiến như “Nhận diện cánh cửa”, “Nhận biết âm thanh”, “Điều khiển giọng nói” và nhiều kiểu khác được tạo ra để bạn sử dụng thiết bị của mình theo cách riêng của bản thân cho công việc”


Được tích hợp trên iPhone, tính năng “Nhận diện cánh cửa” của ứng dụng Magnifer (Kính lúp) cho phép người dùng phát hiện những cánh cửa xung quanh và hướng dẫn họ cách mở. Nhận biết âm thanh có thể thông báo rõ âm thanh đến bạn tiếng em bé khóc, chuông reo hoặc tiếng còi. Điều khiển giọng nói cho phép bạn định hướng và tương tác với các thiết bị Apple bằng cách sử dụng giọng chính mình để chọn, lướt, gõ tin nhắn,...

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin chi tiết về các tính năng trợ năng khác tại đây: Accessibility


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom