Apple ngưng cho phép người dùng đăng nhập vào tài khoản Epic Games bằng “Sign in with Apple”

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
6856 #1


Hệ thống đăng nhập “Sign in with Apple” sẽ không còn hoạt động với các tài khoản Epic Games kể từ ngày 11 tháng 9, Epic cho biết hôm nay. Đây là bước đi mới của Apple trong cuộc đấu tranh pháp lý giữa Apple và Epic.

Nếu bạn hiện đang sử dụng “Sign in with Apple” cho tài khoản Epic của mình, Epic cho biết bạn sẽ cần cập nhật tài khoản bằng thông tin đăng nhập mới trước ngày 11 tháng 9 để duy trì quyền truy cập. Epic đã tổng hợp một hướng dẫn về cách thực hiện cập nhật đó nếu bạn cần. Epic cũng nói rằng nó có thể khôi phục tài khoản của bạn theo cách thủ công sau khi tùy chọn “Sign in with Apple” biến mất, nhưng bạn sẽ phải liên hệ trực tiếp với studio.

Apple yêu cầu các nhà phát triển sử dụng hệ thống đăng nhập một lần của mình nếu họ có cung cấp các tuỳ chọn bên thứ ba và muốn ứng dụng của mình có trong App Store.

Các tài khoản Epic Games trải dài trên nhiều dịch vụ, không chỉ cho phép bạn chơi Fortnite - chúng còn được sử dụng để đăng nhập vào Epic Games Store, truy cập cổng nhà phát triển của Epic, v.v.

Epic cho biết trong một hồ sơ pháp lý vào tuần trước rằng họ có 116 triệu người dùng đã đăng ký trên iOS, chiếm gần một phần ba trong tổng số 350 triệu người dùng Fortnite đã đăng ký. Nếu ngay cả một phần nhỏ trong số những người dùng đó dựa vào “Sign in with Apple” và không thay đổi thông tin đăng nhập của họ kịp thời, thì có khả năng nhiều người có thể mất quyền truy cập vào tài khoản.

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết :D
 
Top Bottom