Apple phát hành ứng dụng hỗ trợ AirTags dành riêng cho người dùng Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1387 #1


AirTags có thể sử dụng cùng tất cả các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple và dường như tạo nên một mạng lưới khổng lồ, mang lại cho người dùng khả năng theo dõi tốt hơn. Tuy nhiên, khi mới ra mắt, công ty phải đối mặt với một vấn đề là "ai đó có thể lợi dụng phụ kiện này để theo dõi bất hợp pháp vị trí người khác". Để khắc phục nhược điểm đó, Apple đã cập nhật lại chức năng của hệ thống Find my vào tháng 6 (2021) và tiếp tục phát hành ứng dụng riêng biệt cho các dòng máy Android thời gian gần đây.

Ứng dụng hỗ trợ AirTags dành cho Android có tên là Tracker Detect, mới được phát hành trên CH Play hôm 11/12 vừa qua. Về cơ bản, chức năng của nó không giống với Find my là có thể thiết lập hoặc quản lý AirTags, thay vào đó sẽ chỉ giúp người dùng quét các thiết bị này (hoặc một số sản phẩm dùng chung mạng lưới tìm kiếm của Apple).

Đáng chú ý là ứng dụng này không có khả năng hoạt động trong nền, vù vậy bạn không thể thiết lập Tracker Detect tự động quét bất kỳ chiếc AirTags nào xung quanh mình mà phải mở ứng dụng để thao tác thủ cộng. Cảm giác như Apple khá là "keo kiệt" khi phát hành một ứng dụng hỗ trợ người dùng Android, mặc dù có mua hay sử dụng bất kỳ sản phẩm nào!

Ban đầu, tính năng phát hiện AirTags xung quanh được cập nhật trên iOS 14.5 dành cho người dùng iPhone, sau đó Apple đã trích một phần chức năng này để làm ứng dụng hỗ trợ đối với thiết bị Android. Hiện tại bạn có thể tải về ứng dụng Tracker Detect ngay trên CH Play.



TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

n_i_techrum

New Member
Tham gia
14/12/21
Bài viết
4
Được thích
1
#2
Ngày xưa dùng Android sướng muốn chết không chịu, nghe họ nói, họ tâng bốc Iphone… sau khi chuyển qua dùng Iphone ta nói nó chán, chán tính năng chậm chạp trong cập nhật. Giống như dùng Window phone.

Khi bạn lương 1 tháng dư sức mua Iphone thì bạn xem nó không đáng cmn gì để khoe.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom