Apple phát hành bản cập khắc phục lỗ hổng bảo mật trên iOS 13

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
362 #1
Ngày 19 tháng 9, Apple đã phát hành phiên bản iOS 13 với nhiều tính năng mới vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, phiên bản iOS mới đã xuất hiện một lỗ hổng bảo mật vô cùng nghiêm trọng nên mới đây, Apple đã buộc phải tiếp tục phát hành một bản cập nhật nhỏ để vá lỗi.

Năm ngày sau khi iOS 13 được phát hành, Apple đã tiếp tục gửi đến người dùng bản cập nhật iOS 13.1 và iPadOS. Với bản iOS 13.1, Apple đã kích hoạt con chip U1 Ultra Wideband trong các thiết bị iPhone 11. Con chip này cho phép người dùng có thể theo dõi Apple Tag đồng thời người dùng iPhone có thể tìm thấy thông tin từ một người dùng iPhone khác ở gần đó.

Ngoài ra, bản cập nhật mới còn bổ sung tính năng chia sẻ thời gian di chuyển dự kiến từ Apple Maps và khả năng quay video với background trong suốt phục vụ cho nhu cầu chỉnh sửa video. Tuy nhiên, bản cập nhật này đã xuất hiện một lỗi bảo mật vô cùng nghiêm trọng khi dữ liệu người dùng có thể bị rò rỉ thông qua ứng dụng bàn phím từ bên thứ ba hay thậm chí có thể xóa dữ liệu từ xa qua mạng Internet.

Chính vì vậy, Apple đã tức tốc phát hành bản cập nhật iOS 13.1.1 để khắc phục lỗ hổng này. Bên cạnh đó, bản vá lỗi còn khắc phục vấn đề hao hụt pin sau khi cài đặt iOS 13. Vì vậy, các bạn đã update iOS 13 thì nên nhanh chóng cập nhật bản vá lỗi này để có thể đảm bảo được độ an toàn cho thiết bị của mình.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom