Apple phát hành iOS 14.2 và iPadOS 14.2 beta 3

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11241 #1

Ngay sau khi kết thúc sự kiện ra mắt dòng iPhone thế hệ tiếp theo, Apple đã phát hành iOS 14.2 và iPadOS 14.2 beta 3 dành cho các nhà phát triển. Tập trung cải thiện hiệu suất và bổ sung thêm một số thay đổi nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong iOS 14.2 & iPadOS 14.2 là việc bổ sung một nút chuyển đổi nhanh tới Shazam được tích hợp vào Trung tâm điều khiển. Chỉ với một thao tác chạm đơn giản, bạn có thể dễ dàng xác định các bài hát ở bất cứ đâu. Bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc mới bao gồm chủ đề về Khuôn mặt; Con người; Bộ phận cơ thể; Động vật; Thực phẩm; Hộ gia đình; Linh tinh; Quần áo; Nhạc cụ... Bên cạnh đó, Apple cũng đang có kế hoạch phát hành 117 biểu tượng cảm xúc mới cho người dùng iPhone, iPad và Mac trong năm nay, kèm theo đó là tùy chọn đa dạng về màu sắc hay giới tính.

Một tính năng thú vị khác đi kèm với hai phiên bản này là tùy chọn "Nhận dạng con người" đi kèm trong ứng dụng Magnifier (Kính lúp), có sẵn như một công cụ trợ năng sử dụng camera của thiết bị để hỗ trợ những ai gặp phải vấn đề về thị lực (về cơ bản, khi tùy chọn mới này được bật thì ứng dụng Kính lúp sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để hiển thị khoảng cách giữa bạn và những người khác.).

Xem thêm về các thay đổi và tính năng mới đáng chú ý khác:
Trước khi bắt đầu các bước nâng cấp lên iOS 14.2 hoặc iPadOS 14.2 (beta 1), bạn cần lưu ý rằng đây chỉ là chương trình thử nghiệm dành cho nhà phát triển nên không có giá trị như một phiên bản chính thức, có thể kèm theo lỗi và ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng. Thao tác cập nhật tham khảo qua bài viết phía dưới.
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
gắn sim vật lý mà nóng máy là méo vui roài
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom