Apple phát hành iOS 14.6, iPadOS 14.6 RC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11062 #1

Hiện tại hai phiên bản iOS 14.6 và iPadOS 14.6 đã được Apple phát hành dưới dạng Release Candidate (RC), bản cập nhật trước dành cho các nhà phát triển và người dùng đăng ký tham gia chương trình beta. Trong đó bao gồm nhiều thay đổi đáng chú ý như Apple Music tích hợp chế độ Spatial Audio với Dolby Atmos và Lossless Audio; Thêm Thương hiệu Apple Digital Master cho các Album "Mastered for iTunes"; Tiết lộ về Beats Studio Buds sắp ra mắt trong tháng 6; Thêm thông tin mô tả chi tiết hơn về Trình quản lý theo dõi ứng dụng...

Update: Tổng hợp các thay đổi và tính năng mới trên iOS 14.6 / iPadOS 14.6 RC

Video review nhanh các tính năng mới trên iOS 14.6 RC - Nguồn: 9to5mac

Hiện tại, nếu như bạn đã tham gia chương trình thử nghiệm và cài đặt sẵn các phiên bản iOS/iPadOS/macOS/watchOS/HomePod OS Developer beta hoặc Public beta thì có thể cập nhật bản RC thông qua giao thức OTA. Thao tác thực hiện như sau: Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Đối với người dùng đang ở phiên bản phần mềm thấp hơn muốn tham gia chương trình Public beta thì có thể tham khảo qua bài viết sau "Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple", đối với người dùng muốn tham gia chương trình Developer beta mà không cần đăng ký tài khoản trả phí có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cập nhật và trải nghiệm trước phiên bản iOS 14/iPadOS 14 (Developer beta) cho iPhone và iPad (chỉ áp dụng với iPhone/iPad).

Mình sẽ có một bài chia sẻ chi tiết hơn về các thay đổi và tính năng mới trên iOS 14.6 và iPadOS 14.6 RC.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom