Apple phát hành iOS 14 và iPadOS 14 beta 4 [Update]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3844 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành phiên bản beta thứ tư của iOS 14/iPadOS 14 dành cho các nhà phát triển. Đây là bản cập nhật đầu tiên trong tháng này, nhiều khả năng sẽ chuyển sang một chu kỳ mới với tần suất các bản cập nhật thử nghiệm được phát hành hàng tuần.

[Update] Bản Public beta hiện đã được phát hành cho người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm công khai.

Nếu như bạn chưa biết thì iOS 14 và iPadOS 14 đều tương thích với những thiết bị được hỗ trợ cập nhật lên iOS 13/iPadOS 13 (bao gồm cả iPhone/iPad đời mới). Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về các thay đổi hoặc tính năng mới đi kèm hai bản cập nhật này, nhưng chủ yếu sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện tính ổn định của hệ thống khi hoạt động.

Trong ba bản beta trước đó, Apple đã bổ sung nhiều tính năng đáng chú ý như Picture-in-Picture; App Library; Widget tiện ích; Chạm vào mặt lưng để điều khiển thiết bị; Phản hồi xúc giác cho Apple Music; Thay đổi biểu tượng ứng dụng Âm nhạc; Thêm widget tiện ích Đồng hồ; Thiết kế lại khẩu trang cho memoji v.v... Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn qua danh sách phía dưới:
Thông thường, iOS Developer beta sẽ được cập nhật qua phương thức OTA (Over The Air) nếu đã đăng ký tài khoản trả phí dành cho nhà phát triển hoặc từ Apple Developer Center. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn trải nghiệm thử phiên bản này thì bạn có thể tham khảo qua hướng dẫn "Đã có iOS 14 và iPadOS 14 beta, mời các bạn cập nhật trải nghiệm trước".

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom