Apple phát hành iOS 14 và iPadOS 14 (GM) trước bản cập nhật chính thức sắp tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5734 #1

Mới đây, Apple đã cung cấp hai phiên bản iOS 14/iPadOS 14 (GM) tơi các nhà phát triển và nhóm người dùng đăng ký tham gia chương trình beta công khai, trước khi phát hành chính thức cho các thiết bị được hỗ trợ vào ngày mai 17/9 theo giờ Việt Nam.
Bản cập nhật lần này sẽ nâng cao trải nghiệm cốt lõi của iPhone với các tiện ích được thiết kế lại trên Màn hình chính, một cách thức mới để tự động sắp xếp các ứng dụng với Thư viện ứng dụng và một thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn mới cho cuộc gọi điện thoại và Siri. Tin nhắn giới thiệu các cuộc hội thoại được ghim và mang đến các cải tiến cho nhóm và Memoji; Bản đồ bổ sung chỉ đường đi xe đạp và giúp bạn tìm các địa điểm yêu thích dễ dàng hơn với Hướng dẫn; Ứng dụng thu nhỏ giới thiệu một cách thức để khám phá và sử dụng nhanh một phần nhỏ của ứng dụng.

Các tính năng Quyền riêng tư mới cải thiện sự minh bạch và kiểm soát của người dùng đối với cách ứng dụng truy cập vị trí, ảnh, micrô và camera của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng một số tính năng có thể không khả dụng cho tất cả các vùng hoặc trên tất cả các thiết bị.


Hiện tại, nếu như bạn đã tham gia chương trình thử nghiệm và cài đặt sẵn phiên bản iOS 14/iPadOS 14 Developer beta hoặc Public beta thì có thể cập nhật phiên bản iOS 14 GM (Golden Master) thông qua giao thức OTA. Thao tác thực hiện như sau: Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Đối với người dùng đang ở iOS 13 (hoặc thấp hơn) muốn tham gia chương trình Public beta thì có thể tham khảo qua bài viết sau "Hướng dẫn tham gia chương trình Public Beta của Apple", đối với người dùng muốn tham gia chương trình Developer beta mà không cần đăng ký tài khoản trả phí có thể tham khảo qua bài viết sau: Hướng dẫn cập nhật và trải nghiệm trước phiên bản iOS 14/iPadOS 14 (Developer beta) cho iPhone và iPad

[Lưu ý các bạn cần biết trước khi thực hiện] Backup dữ liệu trên thiết bị trước khi cập nhật, chuẩn bị sẵn firmware iOS mới nhất (hiện tại là 13.7) để khắc phục nhanh nếu sảy ra lỗi trong quá trình nâng cấp iOS 14/iPadOS 14 GM (Golden Master) nhé.
TECHRUM.VN

 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
bữa lên beta 1-2 thấy ngon 3-4 nóng máy kể cả sài offline nghe nhạc thôi cũng nóng đùi về lại 13.6 đợi bản chính thức ngày mai vậy
 

Kian

New Member
Tham gia
22/2/19
Bài viết
16
Được thích
4
#4
Sau khi updated lên IOS 14 GM, thì xoá beta profile - khởi động lại, thì ngày mai mình có nhận được bản chính thức không mọi người?
 

phùng sang

Active Member
Tham gia
25/7/14
Bài viết
460
Được thích
206
#6
Sau khi updated lên IOS 14 GM, thì xoá beta profile - khởi động lại, thì ngày mai mình có nhận được bản chính thức không mọi người?
Không nhé, mình đã xóa pupilc profile sau khi updae lên GM 14, nó đã hiểu bản GM là bản chinh thức luôn rồi.
 
Được thích: Kian

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom