Apple phát hành phiên bản "làm mới" của iOS 14.2 dành riêng cho các thiết bị iPhone 12

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3449 #1

Vào rạng sáng nay, Apple đã phát hành phiên bản "làm lại" của iOS 14.2 dành riêng cho các thiết bị iPhone 12 và nhóm người dùng chưa cài đặt bản cập nhật iOS 14.2 trước đó.

Không rõ lý do tại sao Apple lại phát hành lại phiên bản iOS 14.2 mới, nhưng có thể đây là bản cập nhật nhỏ và chỉ bao gồm các bản sửa lỗi nhỏ hoặc khắc phục những vấn đề người dùng iPhone 12 gặp phải trong thời gian gần đây, làm ảnh đến quá trình trải nghiệm thiết bị. Bản cập nhật này hiện đã có sẵn để tải về dưới dạng OTA, số hiệu bản dụng là 18B111 thay vì 18B92 như ban đầu. Bạn có thể tiến hành cập nhật trong Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phền mềm.


Trong trường hợp bạn chưa biết, iOS 14.2 mang đến nhiều thay đổi và cải tiến đáng chú ý như 100 biểu tượng mới (bao gồm chủ đề về Khuôn mặt; Con người; Bộ phận cơ thể; Động vật; Thực phẩm; Hộ gia đình; Linh tinh; Quần áo; Nhạc cụ...), bổ sung thêm 8 hình nền lấy chủ đề về đồi núi (Mời tải về bộ hình nền mới trên iOS 14.2 (beta 4)). Tích hợp tiện ích Shazam trong Trung tâm điều khiển giúp người dùng tìm kiếm bài hát nhanh chóng hơn, nâng cấp AirPlay, màn hình Now Playing trong Control Center đã được tinh chỉnh thêm với giao diện mới mẻ hơn.

Tính năng "Nhận dạng con người" đi kèm trong ứng dụng Magnifier (Kính lúp) có sẵn như một công cụ trợ năng sử dụng camera của thiết bị để hỗ trợ những ai gặp phải vấn đề về thị lực (về cơ bản, khi tùy chọn mới này được bật thì ứng dụng Kính lúp sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để hiển thị khoảng cách giữa bạn và những người khác.) và mang đến nhiều cải tiến cũng như các phần sửa lỗi nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng... (xem chi tiết tại đây)

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom