Apple phát hành video mới được quay bằng iPhone 13 Pro làm nổi bật văn hóa âm thực tại Singapore

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
941 #1

Trên kênh YouTube của Apple, công ty hiện đã phát hành hai video ngắn mới với tên gọi Poached được quay bằng iPhone 13 Pro, nội dung tập trung về câu chuyện của hai nhà hàng cơm gà nổi tiếng ở Singapore hiện đang "xung đột" với nhau giữa cách nấu ăn cũ và hiện đại.

Đây là mô tả về video của Apple:

"Cuộc xung đột đầy tham vọng trong những căn bếp nhỏ, tất cả đều mang tên món ăn bán rong được yêu thích của Singapore - cơm gà. Apple giới thiệu một bộ phim tài liệu về niềm tự hào và niềm tin của người bán hàng rong, lấy bối cảnh là Trung tâm Thực phẩm Maxwell nổi tiếng. Từ Chef's Table và giám đốc của Jiro Dreams of Sushi, David Gelb. Được quay bằng iPhone 13 Pro."

Video không chỉ làm nổi bật việc sử dụng chế độ Cinematic và chụp macro - cả hai tính năng chính của chiếc điện thoại mới này - mà Apple còn đăng tải việc thực hiện video, cho thấy cách sáng tạo và giúp người dùng tạo ra sản phẩm của riêng mình bằng camera trên iPhone 13 Pro.

"Tham gia cùng Chef's Table, David Gelb, ở hậu trường của bộ phim tài liệu mới nhất của anh ấy, Poached. Hãy khám phá xem các tính năng đẳng cấp của iPhone 13 Pro đã giúp anh ấy ghi lại khung cảnh bán hàng rong của Singapore một cách chân thực nhất như thế nào. Lấy cảm hứng để quay phim tài liệu của riêng bạn trên iPhone 13 Pro."

Gần đây, công ty đã nhấn mạnh vào việc đăng ký thẻ thanh toán Apple dễ dàng như thế nào trong quảng cáo Chocolate của mình. Trước đó, Apple đã đăng một video trong Escape from the Office, cho thấy cách các sản phẩm của họ có thể giúp nhân viên tận dụng tối đa việc sử dụng máy Mac, iPad, AirPods, iPhone 13 Pro, v.v...

Bạn có thể xem bộ phim tài liệu Poached của Apple và quá trình tạo ra nó qua hai video dưới đây:



Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom