Apple phát hành iOS 12.4 beta 1 (dev), bổ sung các bản vá và hỗ trợ dịch vụ thẻ tín dụng mới của hãng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2460 #1

Không lâu sau khi phát hành chính thức iOS 12.3, Apple tiếp tục gửi tới các nhà phát triển bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12.4 với khả năng hỗ trợ dịch vụ Apple Card được công bố tại sự kiện diễn ra ngày 26/3.
Hiện tại bản cập nhật này không có nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản mới được phát hànhtrước đó, chủ yếu tập trung vào việc khắc phục lỗi, cải thiện trải nghiệm người dùng trên thiết bị iOS và hỗ trợ dịch vụ thẻ tín dụng của hãng trước khi ra mắt chính thức tại sự kiện WWDC19 sắp tới.
Bên cạnh đó các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản thử nghiệm mới, bao gồm tvOS 12.4 beta 1, macOS 10.14.6 beta 1 và watchOS 5.3 beta 1.

Cách cập nhật trước phiên bản iOS 12.4 dành cho nhà phát triển, bạn thực hiện theo các thao tác bên dưới nhé:

Bước 1: Mở trình duyệt Safari (bắt buộc) trên iPhone, iPad và truy cập đường dẫn phía dưới.

Bước 2: Trên giao diện trình duyệt sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo yêu cầu mở trình quản lý thiết bị và tài khoản, bạn nhấn Cho phép để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.


Bước 3: Nhấn nút Cài đặt (Install) và nhập mật khẩu nếu có. Chấp nhận một số yêu cầu từ Apple, tiếp tục nhấn nút Cài đặt (Install)khởi động lại máy khi có yêu cầu.


Sau khi đã thiết bị khởi động lại, bạn mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để kiểm tra và tải về bản cập nhật iOS 12.4 Developer nhé.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

vonam3g

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
151
Được thích
30
#3
Giờ tôi bình luận hơi nhiều...vì quá rảnh rỗi.Mai mốt sẽ không còn thấy tôi bình luận nữa đâu...phải chạy theo cơm áo gạo tiền không còn thời gian rãnh rỗi theo dõi diễn đàn.Bây giờ hãy cho tôi bình luận góp vui chút !
thân ái !
 
Top Bottom