Apple quảng bá chế độ quay phim Cinematic của iPhone 13/iPhone 13 Pro với hashflag #HollywoodInYourPocket trên Twitter

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
1068 #1

Gần đây, Apple đã chi trả hẳn một hashflag trên Twitter nhằm quảng bá tính năng quay phim mới trên iPhone 13 series - Cinematic mode.

Cụ thể hơn, hashflag mới được Apple tạo ra có tên là #HollywoodInYourPocket (tạm dịch: đem cả Hollywood về trong túi của bạn, hàm ý rằng tính năng này quay phim 'nghệ thuật' không thua kém gì điện ảnh Hollywood). Để xem các video trong hashflag này, bạn đọc có thể click vào xem trong bài Tweet của Apple dưới đây.


hashflag là gì?

Hashflag có thể xem như là một dạng hashtag đặc biệt ở trên Twitter. Điểm khác nhau cơ bản so với một hashtag thông thường nằm ở chỗ có thể chèn thêm một icon đặc biệt vào đuôi của flag, nhờ đó có thể tạo chút 'điểm nhấn' cho các tag liên quan đến một chủ đề hot, sự kiện lớn, v.v.

Cách đây không lâu, hashflag #AppleEvent cũng được Apple giới thiệu, với logo của Apple, được tô điểm bởi màu sắc đặc trưng trong thư mời sự kiện Apple Event trước đó.

Trên nền tảng Twitter, ai cũng có thể tạo hashflag, vấn đề là bạn phải trả cho Twitter một khoản tiền phí dịch vụ. Và giá của dịch vụ này không được Twitter công khai, mà bạn phải deal trực tiếp với họ. Đó là lý do hashflag trở nên khá đặc biệt, hiếm gặp trên Twitter và nếu có gặp thì cũng chỉ là các sự kiện tiêu biểu của các nhãn hiệu (brand) lớn.

Xem thêm:


Eugene | Techrum.vn
Via 9to5mac
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom