Apple ra mắt ốp lưng "cục bướu" cho 3 chiếc iPhone 11: Có thêm phím chụp ảnh, giá 3 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1801 #1


Sau thông tin rò rỉ vào tháng trước, hôm nay, Apple đã chính thức ra mắt ba mẫu ốp lưng "cục bướu" mới cho bộ ba iPhone 11. Theo Apple, những chiếc ốp lưng này sẽ giúp những chiếc iPhone có thêm 50% dung lượng pin.

Theo những hình ảnh trên trang web chính thức của Apple, ốp lưng "Smart Battery" cho bộ ba iPhone mới sẽ tiếp tục có thiết kế theo dạng "cục bướu" tương tự như những thế hệ ốp lưng kiêm pin dự phòng trước đây đến từ "Táo Khuyết".











Tuy nhiên, ốp lưng Smart Battery sẽ được Apple bổ sung thêm một phím chụp ảnh vật lý, ở phía dưới phần cạnh phải. Điều này sẽ giúp người dùng có thể kích hoạt camera cũng như chụp ảnh (bằng cách bấm nhanh), quay video (bằng cách nhấn giữ lâu) dễ dàng hơn.

Ngoài nút chụp ảnh, ốp lưng Smart Battery cho ba chiếc iPhone 11 còn hỗ trợ tính năng sạc không dây. Điều này đồng nghĩa với việc, người dùng có thể sạc cho cả phụ kiện cũng như chiếc iPhone bên trong mà không cần một sợi cáp nào.

Theo Apple, ốp lưng Smart Battery mới sẽ giúp tăng 50% dung lượng pin cho iPhone 11. Hiện tại, phụ kiện này đang được bán với giá 129 USD (khoảng 3 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Hồng (chỉ có trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max).



Theo: PhoneArena
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#2
Apple đẻ ra iPhone đã hút máu rồi, giờ đẻ thêm phụ kiện nữa thì hút hết máu của cả người dùng lẫn anh em làm phụ kiện
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom