Apple ra mắt ứng dụng giúp người dùng chuyển từ Android sang iOS

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1794 #1

Một trong những việc khó khăn nhất đối với người dùng Android muốn chuyển sang sử dụng iOS chính là việc chuyển các dữ liệu của mình giữa hai máy. Nhận biết điều này, Apple đã ra mắt ứng dụng "Move to iOS" nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn với tác vụ này.


Theo đó, "Move to iOS" sẽ giúp bạn chuyển đổi tất cả những dữ liệu quan trọng như: Hình ảnh, tin nhắn, tài khoản Google, danh bạ và bookmark. Việc bạn phải làm đơn giản là cài đặt ứng dụng này trên điện thoại Android, thiết lập mục cần chuyển đổi, kết nối 2 thiết bị thông qua một mạng Wifi chung và tất cả dữ liệu của bạn sẽ được chuyển đi nhanh chóng.

Trong quá trình thực hiện, trên chiếc iPhone / iPad sẽ xuất hiện đoạn mã xác nhận để bạn nhập trên thiết bị Android.








Như vậy là giờ đây người dùng đa nền tảng di động không cần phải lo lắng việc khó khăn trong quá trình chuyển đổi dữ liệu nữa khi Microsoft và Apple giờ đây đã có một ứng dụng riêng giúp đơn giản hóa những công đoạn này. Bạn đọc hãy thử trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ với techrum nhé.

Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

vanquyenktb

New Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
15
Được thích
14
#2
Như vậy là giờ đây người dùng đa nền tảng di động không cần phải lo lắng việc khó khăn trong quá trình chuyển đổi dữ liệu nữa khi MicrosoftApple giờ đây đã có một ứng dụng riêng giúp đơn giản hóa những công đoạn này. Bạn đọc hãy thử trải nghiệm và chia sẻ cảm nghĩ với techrum nhé.
Sao chuyển từ Android sang iOS lại liên quan MS tác giả ơi :))))
 

Mãi mãi là bao xa

Guest
#3
ac, thế thì chắc nhiều ng sẽ chuyển lắm đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom