Apple ra mắt chương trình "Tự sửa chữa" cho một số mẫu iPhone nhất định

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
783 #1

Sau thời gian dài chờ đợi kể từ được thông báo vào tháng 11 năm 2021, Apple hiện đã cho phép người dùng tự sửa chữa một số mẫu iPhone nhất định tại Hoa Kỳ. Theo đó, chương trình này áp dụng với iPhone 12, iPhone 13 hoặc iPhone SE 3 (2022) và người dùng có thể tự sửa chữa một số bộ phận nhất định.

Trong một bài đăng trên Newsroom, Apple đã thông báo vào hôm nay rằng công ty đã khai trương Cửa hàng sửa chữa tự phục vụ, cung cấp các phụ tùng thay thế cho iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE 3. Chúng bao gồm pin, loa ngoài, Taptic Engine, màn hình v.v... Tuy nhiên, một số bộ phận nhất định sẽ yêu cầu người dùng liên hệ với Apple thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để biết Cấu hình hệ thống sau khi sửa chữa iPhone của mình.

"Cửa hàng trực tuyến mới cung cấp hơn 200 bộ phận và công cụ riêng lẻ, cho phép khách hàng có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử phức tạp có thể thực hiện công việc tương tự trên iPhone 12, iPhone 13 và iPhone SE (thế hệ thứ 3), chẳng hạn như màn hình, pin và máy ảnh. Cuối năm nay, chương trình cũng sẽ bao gồm hướng dẫn sử dụng, các bộ phận và công cụ để thực hiện quá trình sửa chữa trên máy Mac với chipset Apple Silicon".

Apple sẽ mở rộng chương trình Tự phục vụ sang Châu Âu vào cuối năm nay. Nó cũng sẽ bao gồm hỗ trợ cho máy Mac được trang bị chip Apple Silicon. Công ty nhấn mạnh việc cung cấp linh kiện thay thế chính hãng với mức giá tương ứng trung tâm sửa chữa được ủy quyền. Ngoài ra, người dùng có thể nhận lại một khoản tiền nếu trả lại các bộ phận đã thay thế đủ điều kiện để tái chế.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 
Top Bottom