Apple ra mắt iPhone Xs/Xs Max: chip A12 Bionic 7nm, DUAL SIM, vẫn không có thẻ nhớ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
8420 #1


Sau chiếc Apple Watch Series 4, trong sự kiện hôm nay, Apple đã ra mắt hai chiếc iPhone mới là iPhone Xs và iPhone Xs Max. Bộ đôi này vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự chiếc iPhone X tiền nhiệm và đánh mạnh vào cải thiện cấu hình và các yếu tố bên trong.


Vì là những thiết bị dòng "s", bộ đôi iPhone Xs và Xs Max sẽ sở hữu thiết kế tương tự iPhone X với màn hình tai thỏ, camera kép đặt dọc cùng phần khung kim loại được làm bằng thép bóng loáng. Với kích thước màn hình 6.5 inch, mẫu iPhone Xs Max được xem là phiên bản phóng lớn của chiếc iPhone Xs (có màn hình 5.8 inch). Tuy có màn hình lớn nhưng tổng thể kích thước của Xs và Xs Max vẫn không quá to nhờ màn hình chiếm trọn mặt trước.


Apple cho biết, màn hình trên hai chiếc iPhone Xs mới sẽ được bảo vệ bằng mặt kính mới với khả năng chịu lực cực lớn. Đây là loại kính bảo vệ bền nhất trong thế giới smarphone. Màn hình này còn hỗ trợ chuẩn HDR 10. Ngoài ra, màn hình của các thiết bị trên còn có tần số quét lên đến 120Hz.


Face ID trên hai chiếc iPhone Xs và Xs Max cũng được cải tiến để mang lại chất lượng nhận diện nhanh và chính xác hơn. Đây cũng là hai model đầu tiên sở hữu khả năng kháng bụi/ nước IP68.


Loa ngoài Stereo trên iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có công suất lớn hơn cùng tầm bao phủ rộng hơn. Điều này sẽ giúp thiết bị có thể truyền âm được trong khoảng cách xa hơn.


Cung cấp sức mạnh cho hai chiếc iPhone mới là vi xử lý A12 Bionic, vi xử lý này được sản xuất dựa trên tiến trình 7nm với 6.9 tỷ bóng bán dẫn bên trong. Ngoài ra, vi xử lý này bao gồm 6 nhân CPU (hai nhân hiệu cao và 4 nhân tiết kiệm điện), 4 nhân đồ họa GPU và cho hiệu suất nhanh hơn 15% và đồ họa vượt trội hơn 50% so với người tiền nhiệm A11.

Theo Apple, vi xử lý A12 có thể thực hiện đồng thời 5 nghìn tỷ phép tính mỗi giây, nhanh hơn khá nhiều so với con số 600 tỷ của Apple A11. Bộ đôi iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có tùy chọn bộ nhớ cao nhất là 512GB


Bộ đôi iPhone Xs mới sở hữu camera chính với độ phân giải 12MP, sử dụng cảm biến mới cho tốc độ nhanh hơn. Camera thứ nhất có khẩu độ f/1.8, ống kính góc rộng và hỗ trợ chống rung OIS. Camera tele thứ hai có khẩu độ f/2.4, hỗ trợ zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Camera trước của thiết bị có độ phân giải 7MP cùng khẩu độ f/2.2.


Nhờ có vi xử lý A12, iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ thực hiện một nghìn tỷ thuật toàn và giúp can thiệp sâu hơn vào bức ảnh. Từ đó, những hình ảnh cho ra sẽ có chất lượng xóa phông tốt hơn, giảm hiện tượng đỏ mắt và khuôn mặt được nổi bật hơn.


Với iPhone Xs và Xs Max, người dùng sẽ có thể tùy chỉnh được độ sâu trường ảnh của những hình ảnh xóa phông. Apple sẽ cho phép họ có thể tùy chỉnh lại độ mờ nhờ "khẩu độ giả lập" trong khoảng f/1.4 đến f/16. Tính năng Smart HDR mới sẽ giúp thiết bị có khả năng chụp ảnh ngược sáng tốt hơn.



The Apple, chiếc iPhone Xs sẽ có thời lượng pin lâu hơn 30 phút so với iPhone X, trong khi đó, con số này trên chiếc Xs Max là 90 phút.



Phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc sẽ có khe SIM kép với khả năng lắp 2 SIM (chỉ dành cho bản iPhone Xs Max). Trong khi đó, phiên bản quốc tế sẽ được tích hợp thêm eSIM và cũng hỗ trợ kết nối Dual SIM.



Ngoài hai tùy chọn màu sắc cơ bản, Apple sẽ cung cấp thêm một tùy chọn mới cho người dùng là Vàng Gold.


Cuối cùng là về giá bán, chiếc iPhone Xs sẽ có giá từ 999 USD cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, chiếc iPhone Xs Max sẽ có giá từ 1099 USD. Hai thiết bị này sẽ được bán ra vào 21 tháng 9 tới.


Ngoài ra, Apple cũng giảm giá một số thiết bị cũ của mình. Ngoài ra, hãng cũng ngừng bán chiếc iPhone X để nhường chỗ cho model iPhone Xr.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
Qua 1 năm thiết kế 100% cũ
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#4
Có ai như mình không ? Re Xs rồi.mà vẫn chưa đủ lúa mua 7 Plus 128Gb
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#8
6s plus vẫn còn là giấc mơ với mình :still_dreaming:
6s plus k có kháng nước.nên thích 7 Plus hơn..mà vẫn chưa đủ lúa..chắc qua tết mới đủ mua bản 32Gb..còn 128Gb chắc phải đợi quý 2
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom