Apple ra mắt MacBook Pro, Air và iMac mới vào đầu tháng 10, hợp tác với LG để làm màn hình 5K?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2374 #1

Theo thông tin từ trang Bloomberg, Apple đang có kế hoạch ra mắt MacBook Pro và MacBook Air mới vào đầu tháng 10 sắp tới. Nguồn tin của Bloomberg cho biết thêm Apple đang phối hợp cùng LG Electronics để sản xuất màn hình 5K, hơn nữa hãng cũng dự tính nâng cấp các model iMac mới dùng chip đồ họa từ AMD.

Được biết, MacBook Pro mới sẽ mỏng hơn và có thanh OLED touch bar trên bàn phím, như các tin đồn chúng ta đã nghe trước đây. Thanh touch bar này sẽ đảm nhiệm các tính năng tùy theo tác vụ hoặc ứng dụng đang dùng, và MacBook Pro mới cũng sẽ được tích hợp Touch ID. Được biết, tên nội bộ của touch bar này là “Dynamic Function Row”, nhưng rất có khả Apple sẽ thay đổi khi chính thức giới thiệu.


Liệu "Dynamic Function Row" có giống như ảnh concept này?

Với bản MacBook Air mới, nguồn tin cho biết máy sẽ có cổng USB-C, có thể được trang bị công nghệ Thunderbolt 3. Vẫn chưa có thông tin gì thêm về MacBook Air và iMac mới ngoài việc iMac sẽ dùng GPU của AMD.

Apple được cho là đang làm việc với LG để sản xuất màn hình 5K, sau khi hãng đã chính thức dừng bán và sản xuất màn hình Thunderbolt Display các đây không lâu. Vẫn chưa rõ liệu màn hình này có dựa theo công nghệ trên Retina 5K iMac hay không, và cũng không biết liệu danh sách các sản phẩm mới mà nguồn tin của Bloomberg cho rằng ra mắt và khoảng tháng cuối năm nay có bao gồm cả màn hình 5K này không.

Sự kiện tiếp theo của Apple sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới đây, hãng sẽ giới thiệu iPhone 7 và có thể là cả Apple Watch 2, cùng với đó là các bản nâng cấp phần mềm như iOS 10, macOS Sierra, watchOS 3 và tvOS 10.

Theo: Macrumors
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom