Apple ra mắt phụ kiện theo dõi vật dụng AirTag cho team "não cá vàng", giá 29 USD

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1063 #1


Apple đã chính thức ra mắt công cụ theo dõi đồ vật, được đặt tên là AirTag. Đây là một thẻ tròn nhỏ sẽ cho phép bạn theo dõi các đồ vât mà nó dán vào trong ứng dụng “Find My” của Apple trên iOS. AirTags sẽ hữu ích để theo dõi các món đồ như chìa khóa hoặc ví và bạn sẽ được cung cấp thông báo khi bạn rời xa đồ của mình, hạn chế việc quên các món đồ ấy.

Bản thân AirTag là một thiết bị nhỏ giống như một miếng dán bao gồm loa tích hợp, máy đo gia tốc, Bluetooth LE và pin dạng đồng xu mà người dùng có thể thay thế. Apple cho biết pin có tuổi thọ một năm. AirTag có chứng nhận kháng nước và bụi IP67.




Mỗi AirTag đều được trang bị chip U1 do Apple thiết kế, sử dụng công nghệ Ultra Wideband, cho phép tìm kiếm chính xác cho người dùng iPhone 11 và iPhone 12. Công nghệ tiên tiến này có thể xác định chính xác hơn khoảng cách và hướng tới một AirTag bị mất khi nó ở trong phạm vi phủ sóng. Khi người dùng di chuyển, tính năng Tìm kiếm chính xác (Precision Finding) kết hợp thông tin từ máy ảnh, ARKit, gia tốc kế và con quay hồi chuyển, sau đó sẽ hướng dẫn họ đến AirTag bằng cách sử dụng kết hợp phản hồi âm thanh, xúc giác và hình ảnh.





AirTag có giá 29 USD hoặc 99 USD cho bộ 4 cái, sẽ bắt đầu bán vào ngày 30/4. Apple cũng đã tạo ra các phụ kiện vòng da và vòng đeo chìa khóa mà AirTag có thể lắp vào, và công ty cũng đang làm việc với các nhà sản xuất phụ kiện để tạo ra các hộp đựng thẻ trên vali cho chính AirTag.


Thông tin chi tiết về AirTags lần đầu tiên xuất hiện trong các bản iOS 13 beta gần hai năm trước và tên AirTags cũng được phát hiện trong iOS 13.2. Apple cũng đã vô tình xác nhận tên AirTags trong một video hỗ trợ đã bị xóa vào năm ngoái. Sau những tin đồn, Apple đã mất một khoảng thời gian đáng kể để biến AirTags thành hiện thực.

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom