Apple ra mắt Watch SE với thiết kế tương tự dòng Series 4, giá bán từ 279 USD (6.5 triệu VND)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2023 #1

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới, Apple đã chính thức giới thiệu Apple Watch SE với thiết kế tương tự như dòng Series 4. Watch SE sẽ có hai tùy chọn kích thước 40mm và 44mm (bao gồm phiên bản GPS & Cellular), trang bị chip S5, tích hợp La bàn, Family Setup, Chia sẻ mặt đồng hồ, Theo dõi giấc ngủ và cài đặt sẵn watchOS 7.

SE trông khá giống với Series 4 mà Apple đã ngừng sản xuất khi ra mắt Series 5 vào năm ngoái. Series 4 có màn hình 40mm và 42mm - Series 3 có màn hình 42mm và 38mm, nhưng kích thước vỏ của cả hai là bằng nhau. Apple cho biết màn hình Retina của SE lớn hơn 30% so với của Series 3. Nó cũng tương thích với tất cả các dây đeo của Apple Watch, bao gồm dây silicon “Solo Loop” mới và sợi “Braided Solo Loop” mà Apple đã công bố hôm nay.

Apple cho biết:

"Với bộ xử lý lõi kép từ Chip S5, Apple Watch SE có thể mang lại hiệu suất cực kỳ cao, nhanh hơn gấp hai lần so với Apple Watch Series 3. Digital Crown với phản hồi xúc giác tạo ra các lần nhấp với cảm giác cơ học phi thường. Bên cạnh đó còn được trang bị hệ thống loa và micrô mới nhất, được tối ưu hóa để mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn cho các cuộc gọi thoại, Siri và tốc độ kết nối vượt trội từ Bluetooth 5.0."


SE sẽ được cài watchOS 7 mà Apple đã công bố tại WWDC, cùng ứng dụng “Fitness Plus”, bao gồm theo dõi tập luyện và các lớp học ảo. Đây là dịch vụ thể dục đầu tiên được xây dựng cho Apple Watch và bạn sẽ nhận được ba tháng miễn phí khi mua Apple Watch ($ 9,99 mỗi tháng hoặc $ 79,99 mỗi năm sau đó).



Giống như Apple Watch 6, Watch SE cũng đi kèm với các bản nhạc chuông và mặt đồng hồ mới. Giá bán bắt đầu từ 279 USD cho bản 40mm, bản 44mm từ 309 USD, đã có thể đặt hàng ngay hôm nay. Bản cellular có giá từ 329 USD.


TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom