Apple ra mắt iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, ba camera, nhiều phiên bản màu sắc mới và tặng kèm cục sạc nhanh

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3823 #1


Sau nhiều ngày trông đợi, ngày hôm nay, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ kế nhiệm iPhone XS và XS Max với tên gọi mới là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max.

Với thệ hệ mới, iPhone Pro có kích thước màn hình 5.8 inch và Pro Max có kích thước lên đến 6.5 inch. Bên cạnh đó, thế hệ iPhone còn ấn tượng hơn khi có thêm một phiên bản màu sắc nổi bậc khác là Midnight Green.



Ngoại trừ hệ thống ba camera ở mặt lưng, thiết kế của bộ đôi này vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên phần khung của iPhone Pro và Pro Max được sản xuất một cách cao cấp hơn khi được Apple quảng cáo có mặt lưng bằng kính bền nhất trên smartphone và khung máy được làm từ thép không gỉ.



Màn hình chính là một điểm nâng cấp ấn tượng đầu trên bộ đôi iPhone Pro và Pro Max. Tấm nền Super Retina Display mà Apple nói chính là tấm nền OLED. Với tấm nền này, máy có khả năng hiển thị vô cùng xuất sắc khi có độ tương phản 2,000,000:1, độ sáng 1200 nits và tiết kiệm điện năng tốt hơn 15% so với thế hệ trước.





Máy cũng sẽ được tích hợp hai công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hình ảnh Dolby Atmos, chúng được gọi là Super Retina XDR Display.



Sức mạnh của bộ đôi iPhone năm nay tiếp tục được nâng cao với bộ vi xử lý Apple A13 Bionic. Ngoài ra, Apple đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào con chip mới. Với Machine learning, mọi tác vụ sẽ được xử lý nhanh hơn, được biết Apple A13 Bionic có thể tính toán được một tỷ phép tính trong vòng một giây.



Apple rất tự tin về công nghệ Machine Learning của mình khi khẳng định đây là mẫu smartphone có nền tảng máy học nhanh nhất hiện nay. Cụ thể hơn về con chip Apple A13 Bionic, nó tiếp tục được sản xuất trên quy trình 7nm và được kết hợp xen kẽ giữa các nhân hiệu năng cao và nhân tiết kiệm điện.







Bộ vi xử lý mới sẽ có bốn nhân hiệu suất cao giúp kéo dài thời lượng pin và hai nhân hiệu năng cao. Với sự cải tiến về bộ vi xử lý, thời lượng pin của iPhone 11 Pro sẽ nhiều hơn bốn giờ so với iPhone XS và iPhone 11 Pro Max sẽ nhiều hơn XS Max năm giờ đồng hồ. Đặc biệt hơn, cuối cùng Apple đã tặng kèm cục sạc nhanh với công suất 18W cho người dùng.






Về camera, hệ thống ba camera trên bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max bao gồm một ống kính góc rộng f/1.8, một ống kính tele f/2.4 và một ống kính góc siêu rộng lên đến 120 độ. Máy sẽ có các tùy chọn zoom quang 0.5x, 1x và 2x tùy theo nhu cầu chụp của người dùng.






Để minh họa cho những gì mà bộ đôi iPhone này có thể làm được, Apple đã thuê một số nhiếp ảnh gia tiến hành chụp thử nghiệm và dưới là những kết quả có được.






Để nâng cao khả năng chụp ảnh, Apple giới thiệu thêm tính năng mới với tên gọi Deep Fusion. Tính năng này sử dụng công nghệ Machine Learning để giúp ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, thu được nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, khi chụp ảnh, hệ thống hiển thị các cảm biến và cho phép bạn chuyển đổi qua lại một cách thuận tiện hơn.







Không chỉ chụp ảnh, bộ đôi iPhone này còn có khả năng quay phim khá ấn tượng khi có khả năng quay phim ở mức 4K 60fps. Chưa hết, với tính năng Filmic, nó sẽ cho bạn tạo khung cho cả ba ống kính, đồng nghĩa bạn có thể quay phim cùng lúc bằng hai camera. Nó sẽ có tùy chọn quay kết hợp cùng lúc giữa camera siêu rộng và camera selfie. Đồng thời, tính năng NightMode cũng vô cùng ấn tượng.








Về giá bán, chiếc iPhone 11 Pro sẽ có mức giá từ 999USD (khoảng 23 triệu VNĐ), iPhone 11 Pro Max sẽ từ 1099USD (khoảng 25,3 triệu VNĐ). Máy cho đặt hàng từ ngày 13/9 và mở bán từ 20/9. Dường như iPhone XS sẽ được ngừng sản xuất để nhường chỗ cho những thế hệ mới. Các bạn thấy thế hệ iPhone mới như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.






Theo TheVerge
 
Sửa lần cuối:

hoalang

Active Member
Tham gia
27/7/15
Bài viết
302
Được thích
102
#2
Hả ,vẫn còn màn hình tai trâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom