Apple sẽ không loại bỏ Dynamic Island trên iPhone 16 Pro mà sẽ giảm 50% kích thước của viên thuốc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
781 #1

Công việc phát triển iPhone 15 Series của Apple sắp kết thúc và hiện có một số báo cáo cho biết rằng Apple đang bắt đầu phát triển iPhone 16 Series cho năm sau.

Theo thông tin mới nhất từ Howtoisolve, Apple đã bắt đầu phát triển nội bộ mẫu iPhone 16 Pro. Báo cáo khẳng định Apple sẽ giảm 50% diện tích Dynamic Island (viên thuốc) qua đó mở rộng không gian hiển thị của Smart Island (phần viên đen xung quanh hiển thị các thông tin trên Dynamic Island). Howtoisolve cũng tuyên bố rằng Apple đã nghiên cứu công nghệ Face ID dưới màn hình trong những năm gần đây. Leaker cũng tuyên bố rằng iPhone 16 Pro sẽ có một số thành phần bên dưới màn hình.

Hiện tại, Apple đang nghiên cứu hai giải pháp sạc cho iPhone 16 Series. Một là chuyển sang USB Type-C vì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc không muốn bán thiết bị ở châu Âu. Tùy chọn khác là loại bỏ cổng sạc vật lý và hoàn toàn dựa vào sạc không dây từ tính Magsafe. Howtoisolve tuyên bố rằng nhiều khả năng iPhone 16 Pro sẽ không có cổng kết nối.


Con chip trên iPhone 15 Pro là chip A17 Bionic, sử dụng tiến trình 3nm của TSMC. Cải tiến chính của A17 không nằm ở hiệu năng mà là giảm mức tiêu thụ năng lượng và tăng thời lượng Pin. IPhone 16 Pro cũng có khả năng tối ưu hóa thời lượng pin và tăng hiệu quả sử dụng năng lượng. Về bộ nhớ, bộ nhớ thấp nhất của iPhone 16 Pro là 256GB và tối đa là 2TB.

Dynamic Island đã vấp phải một số chỉ trích khi người dùng cho rằng tính năng này không quan trọng. Nhiều người dùng muốn đánh đổi tính năng này để lấy thời lượng pin tốt hơn. Tuy nhiên, theo nhiều leaker cho biết thì với iPhone 15 và 16 Series, Apple vẫn chưa từ bỏ Dynamic Island . Thay vào đó, công ty đang tối ưu hóa tính năng để làm cho nó tốt hơn.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

quocnail

New Member
Tham gia
26/9/17
Bài viết
4
Được thích
0
#2
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom