Apple sẽ miễn phí sửa chữa cho những chiếc iPhone 12 gặp sự cố âm thanh

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1383 #1

Vào đầu ngày hôm nay, Apple đã tung ra chương trình "sửa chữa miễn phí" dành cho người dùng iPhone 12 và iPhone 12 Pro đang gặp sự cố với loa trên thiết bị của mình. Theo "táo cắn dở" thì vấn đề này có thể xuất phát từ một bộ phận bị lỗi trên mô-đun bộ thu. Đây là gói hỗ trợ đầu tiên dành cho dòng iPhone 12 của công ty tính từ thời điểm phát hành.

Apple thông báo rằng, vấn đền này chỉ ảnh hưởng đến "một phần rất nhỏ" các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro được sản xuất từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Nếu iPhone của bạn được sản xuất trong khoảng thời gian này và đang gặp phải vấn đề về loa (khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi), có thể tham gia chương trình hỗ trợ này hoàn toàn miễn phí.

Trong một tài liệu hỗ trợ, Apple cho biết:

"Apple đã xác định rằng một tỷ lệ rất nhỏ các thiết bị iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể gặp sự cố âm thanh do một bộ phận có thể bị lỗi trên mô-đun thu. Các thiết bị bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 4 năm 2021. Nếu iPhone 12 hoặc iPhone 12 Pro của bạn không phát ra âm thanh từu bộ thu khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, nó có thể đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ này."

Lưu ý rằng, chương trình chỉ áp dụng cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị ảnh hưởng trong hai năm sau đợt bán lẻ đầu tiên của thiết bị, không áp dụng cho iPhone 12 mini hay iPhone 12 Pro Max.
Một điểm nữa là, nếu iPhone của bạn có bất kỳ hư hỏng nào làm suy giảm khả năng hoàn thành việc sửa chữa (bao gồm cả màn hình), thì vấn đề đó cần được giải quyết trước khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ sự cố âm thanh.

[...] Xem chi tiết tại đây: iPhone 12 and iPhone 12 Pro Service Program for No Sound Issues - Apple Support


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
(Xem tin nhanh trên Telegram)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom