Apple sẽ cho iTunes "nghỉ hưu" sau 18 năm hoạt động

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4689 #1


Được giới thiệu tại hội nghị Macworld vào năm 2001, iTunes hiện là một trong những dịch vụ gần như không thể thiếu đối với những người dùng sử dụng dịch vụ của Apple. Tuy nhiên có vẻ như sau 18 năm, dịch vụ này sẽ được "Táo Khuyết" cho "nghỉ hưu" trong thời gian tới.

Cụ thể theo trang tin MacRumors, Apple sẽ thay thế ứng dụng iTunes bằng các dịch vụ độc lập khác như Music, TV và Podcasts trong bản cập nhật macOS tiếp theo. Dự kiến, phiên bản này sẽ được Apple giới thiệu tại hội nghị WWDC 2019 sắp tới.

Hiện tại, iTunes là ứng dụng giúp những người dùng Apple có thể nghe nhạc, xem phim và chương trình TV, nghe podcast và quản lý thiết bị của mình. Điều này đã được diễn ra trong gần hai thập kỷ. Tuy nhiên vào năm nay, Apple đã sẵn sàng để bước sang một "kỷ nguyên" mới. Theo đó, hãng đang có kế hoạch ra mắt bộ ba ứng dụng mới cho các thiết bị Mac bao gồm - Music, TV và Podcasts để thay thế iTunes.


Giao diện iTunes năm 2001

Điều này cũng trùng khớp với những gì Apple đang làm với những thiết bị iOS. Không có iTunes, người dùng có thể sử quản lý các thiện ích Apple của mình thông qua ứng dụng Music.

Trước đây, nhiều nguồn tin cho biến, ứng dụng iTunes sẽ được đổi tên thành "Music" trên các máy Mac. Nói một cách khác, ứng dụng iTunes sẽ bị loại bỏ và thay thế bằng ứng dụng Music.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: MacRumors
 
Last edited by a moderator:

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#2
Ơ thế còn sao lưu, khôi phục, cài đặt thiết bị, nhạc chuông các kiểu nữa vẫn cần dùng đến iTunes mà :((
 

binhbububinh94

New Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
2
Được thích
1
#5
file Backup cả mấy Gb đưa lên mạng sao mà nhanh bằng iTune được
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#8
bỏ 20k mỗi tháng lấy icloud 50gb, hoặc 69k mua hẳn 200gb =)) của Icloud
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom