Apple sẽ giới thiệu MacBook Pro 16 inch với viền màn hình siêu mỏng vào tháng 9

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1324 #1


Cách đây không lâu, Apple đã loại khai tử dòng MacBook Pro không có Touchbar. Bù lại, trong tháng 9 đến, "Táo Khuyết" sẽ tiến hành cho ra mắt một dòng MacBook Pro mới có kích thước mới.

Ngày hôm nay, tờ Digitimes cho biết, Apple đã liên hệ với đối tác của mình chính là Quanta để bàn về việc sản xuất một dòng MacBook Pro mới. Theo dó, dòng MacBook Pro mới sẽ có thiết kế với viền màn hình siêu mỏng theo xu hướng hiện nay và sẽ được nâng kích thước màn hình lên 16inch.



Máy sẽ được trang bị màn hình sử dụng tấm nền LCD với độ phân giải 3072x1920. Dù vậy, việc có viền bezels siêu mỏng sẽ giúp cho kích thước tổng thể của máy tương đương với phiên bản MacBook Pro 15inch. Ngoài màn hình, vẫn chưa có thông tin chi tiết về cấu hình. Nguồn tin cho biết, MacBook Pro 16inch khả năng sẽ được giới thiệu vào tháng 9.

Dù vậy ta vẫn chưa thể chắc chắn vì Apple hoàn toàn có thể thay đổi các khung thời gian. Khi năm ngoái, họ ra mắt iPhone XR, XS và XS Max vào tháng 9, đến tháng 10 Apple mới ra mắt các mẫu máy Mac bao gồm MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro. Hy vọng trong thời gian đến, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin để phần nào chắc chắn hơn. Còn các bạn, các bạn nghĩ MacBook Pro 16inch sẽ như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo 9to5macs
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#3
Bịa linh tinh phím bướm, touch bar, xong vứt hết quay về làm y chang dell xps
 

mrtqt

New Member
Tham gia
17/5/18
Bài viết
21
Được thích
9
#5
Thật ra, laptop không nên có viền quá mỏng, sẽ ảnh hướng đến độ bền của màn hình
Đó cũng là nguyên nhân mà các dòng Thinkpad hay Dell Latitude không làm viền mỏng vì nếu mỏng quá sẽ không vượt qua được bài test độ bền theo chuẩn quân đội
Laptop thường được di chuyển bằng cách bỏ vào túi xách, ba lô, cặp tap... khả năng va đập là lớn hơn nhiều so với điện thoại
Chốt: Đừng ham cái viền mỏng, cái gì mỏng quá chắc chắn sẽ không tốt
 

SoulEvil

New Member
Tham gia
23/8/18
Bài viết
15
Được thích
7
#6
Vote xài Alienware or Precision thoai :v ... Sức mạnh là tối thượng !
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom