Apple từng khoe tai thỏ trên iPhone X rồi giờ lại muốn giấu nó bằng hình nền trên iPhone XS?

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
5268 #1

Khi ra mắt iPhone X vào năm ngoái, tất cả những công nghệ mới được tích hợp có thể thuyết phục bạn chi ra cả ngàn đô la để mua một chiếc iPhone và đặc biệt ở bất kỳ bức ảnh nào Apple cũng chọn những hình nền sặc sỡ để “khoe” phần tai thỏ để lộ cụm FaceID ở mặt trước, dù bạn không thích nhưng tai thỏ đã đang và sẽ là một phần trên thiết kế iPhone, ít nhất thì cũng vài thế hệ máy nữa. Và nếu anh em đang có kế hoạch mua một trong số những chiếc iPhone mới thì mình muốn nhắc anh em là: nó vẫn có tai thỏ!

Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ có thể nhận ra sự “tinh tế” trong việc chọn hình nền cho 3 mẫu iPhone mới trong năm nay, phần hình nền màu đen trùng khớp với khu vực tai thỏ và như “vô tình” nó giúp ẩn đi thành phần này khiến một số người dùng hiểu nhầm: hình như iPhone mới đã được loại bỏ phần tai thỏ? Không, cả 3 chiếc iPhone mới không những vẫn có tai thỏ mà chúng vẫn rất to, khác hẳn so với xu hướng tai thỏ hình giọt nước trên các smartphone Android mới ra mắt gần đây.



Tai thỏ xuất hiện như một điểm nhấn trên iPhone X ở các ảnh quảng cáo của Apple và cả những trang báo.

Tai thỏ vẫn hiện diện trên những mẫu iPhone mới, nếu bạn nhìn kỹ thì vẫn thấy phần camera trước và loa thoại, nhưng với cách chọn hình nền của Apple, dường như phần tai thỏ đã biến mất. Nhưng có thể bạn sẽ tự hỏi, vì sao hãng lại làm cố che đi? Câu trả lời có thể là tỷ lệ lớn khách hàng không “ưa” gì phần tai thỏ này. Nhưng nhiều người lại cho rằng, họ làm như vậy để chứng tỏ sức mạnh của tấm nền OLED với khả năng hiển thị màu đen rất sâu, giúp xoá đi phần viền màn hình trên máy. Tuy nhiên iPhone X cũng có màn hình OLED nhưng Apple không làm vậy.



Phần tai thỏ trên iPhone XS, XS Max dường như biến mất vì phần hình nền màu đen được hiển thị quá tốt trên tấm nền OLED.


Nhưng nhìn kỹ thì ta có thể thấy phần loa thoại và camera trước vẫn đang hiện diện.

Anh em có thích máy có tai thỏ không? Nếu Apple bổ sung tính năng ẩn tai thỏ như trên Android P 9.0 thì anh em có ủng hộ? Hãy comment ngay bên dưới nhé.


@hieucocc | TECHRUM | Gizmodo
 
Last edited by a moderator:

Buidoimiennui

Active Member
Tham gia
21/5/18
Bài viết
107
Được thích
40
#2
Ngoài ra. Còn có một thông điệp ẩn sau hình nên.



 

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#3
Ngoài ra. Còn có một thông điệp ẩn sau hình nên.



Quì!:))))
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#4
Apple thánh lừa gà. Cơ mà tớ thích max
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom