Apple thành lập nhóm phát triển dự án Apple Car mới trong năm 2022

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
484 #1

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ thành lập một nhóm mới cho dự án Apple Car trong năm 2022. Dù từng có rất nhiều tin tức được đưa ra, Apple chưa bao giờ thực sự xác nhận hay phủ nhận sự tồn tại của Apple Car.

Dự án này có tên nội bộ là Project Titan, bắt đầu hoạt động từ năm 2014, khi Apple thành lập một công ty vỏ bọc là SixtyEight Research để thực hiện dự án xe hơi. Công ty bắt đầu hoạt động ở California tại một cơ sở được gọi là SG5.


Dự án đã bị ảnh hưởng bởi nhiều thay đổi, các nhóm phát triển bỏ đi, hướng đi của dự án thay đổi hoàn toàn, ngay cả vị trí người đứng đầu cũng không ổn định. Bob Mansfield, người từng là Phó Giám đốc Công nghệ của Apple, hiện đang dẫn đầu dự án. Theo dòng tweet được gửi bởi Ming-Chi Kuo, Apple đang xây dựng một nhóm mới để đẩy nhanh dự án đã nằm im trong đại dịch Covid.

Mặc dù Ming-Chi Kuo có thành tích tốt khi nói đến những dự đoán liên quan đến Apple, nhưng những dự đoán về Apple Car lại kém chính xác hơn. Vào năm 2018, ông tuyên bố chiếc xe sẽ được phát hành trong năm 2023, nhưng gần như điều này sẽ không xảy ra, tất nhiên, cần phải nói là không ai có thể đoán trước được đại dịch COVID-19 lúc đó.

Với tất cả các hạn chế và dư chấn toàn ngành đã dần lắng xuống, có vẻ như Apple đang muốn trở lại đúng hướng với Project Titan.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom