Apple thay đổi chính sách, chấp nhận sửa chữa những chiếc iPhone đã thay thế pin của hãng thứ 3

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
10290 #1

Apple đã thay đổi chính sách, chấp nhận sửa chữa những chiếc iPhone hiện đang sử dụng pin của hãng thứ 3 như Pisen, Eutev, hoco, remax, KCM... Thông tin rất vui này được đề cập trong một văn bản nội bộ của Apple được MacRumors chia sẻ dẫn theo 3 nguồn tin đáng tin cậy và một trong số đó là blog chuyên về Apple của Pháp – iGeneration.


Trước đây, các nhân viên tiếp nhận sửa chữa, bảo hành tại Genius Bar hoặc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple đều tuan theo chính sách từ chối dịch vụ đối với bất kỳ mẫu iPhone nào đã được người dùng tự ý thay pin của bên thứ 3, bất kể tình huống thực tế là như thế nào. Tuy nhiên theo chính sách mới, các kỹ thuật viên được Apple hướng dẫn bỏ qua việc thiết bị đang sử dụng pin của bên thứ 3 và tiếp tục xử lý các yêu cầu dịch vụ khác của khách hàng. Nghĩa là nếu bạn đang xài một viên pin thay ngoài cho iPhone và thiết bị của bạn không may bị hỏng các thành phần khác như màn hình, mạch, microphone... thì Apple vẫn sẽ tiếp nhận bảo hành hoặc sửa chữa với chi phí như bình thường.

Trong trường hợp chính viên pin của bên thứ 3 mà người dùng đang sử dụng bị sự cố, các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple sẽ thay thế viên pin này bằng viên pin chính hãng của Apple với chi phí tiêu chuẩn. Trước khi tiến hành sửa chữa, các kỹ thuật viên sẽ xả dung lượng của viên pin cần thay thế xuống mức dưới 60%.

Chính sách cập nhật nói trên của Apple đã có hiệu lực từ tuần trước và sẽ được áp dụng trên toàn cầu. Dù vậy, Apple sẽ vẫn từ chối sửa chữa những chiếc iPhone đã được thay thế bảng mạch, microphone, cổng Lightning, jack tai nghe, nút bấm vật lý, cụm cảm biến TrueDepth và các thành phần phần cứng khác do một bên thứ 3 cung cấp.

Xem thêm:

Theo: MacRumors
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#7
vào đây k phải vì dt hư pin :cool:
 

ducluan89

New Member
Tham gia
29/1/16
Bài viết
12
Được thích
6
#8
Tôi vào đây vì cùng lý do như rất nhiều ae ở đây =))
 
Tham gia
5/2/15
Bài viết
45
Được thích
1
#10
đó là 1 tin tuyệt vời, nhưng có lẽ với anh em thì bức ảnh trên thú vị và hấp dẫn hơn cả. kaka
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#11
Nếu giữ mãi nguồn cấp như hình đầu chắc tốt hơn! Apple khôn lõi ( khôn sẵn rồi) dư biết thế nào người dùng cũng sẽ mua Iphone mới, thay pin để dọn kho và bán thêm sản phẩm mới KK!
 

maverlous

New Member
Tham gia
15/2/20
Bài viết
3
Được thích
0
#13
Nhìn hình mà quên mất bài viết nói về cái chi :))))
 
Tham gia
4/3/19
Bài viết
66
Được thích
2
#14
tới giờ là được thay pin miễn phí thì phải
 

tuandc09

New Member
Tham gia
18/4/17
Bài viết
26
Được thích
4
#16
Cũng có thể một lỗi nào đó đến từ phần cứng của Apple cũng làm pin của bên Thứ 3 bị lỗi theo thì mới chấp nhận âm thầm thế, chứ k thì cũng la ó lên rồi =)))
 

hopcung

New Member
Tham gia
18/2/20
Bài viết
12
Được thích
0
#17
Giờ muốn đi thay pin điện thoại mà không biết đi đâu, mấy tiệm điện thoại đóng cửa hết rồi, khổ quá anh em
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom