Apple tung quảng cáo mới, ví iPad Pro là thiết bị còn tốt hơn cả Windows PC

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3223 #1

iPad Pro là một trong những dòng sản phẩm rất thành công của Apple, thậm chí, khi nói đến tablet, mọi người nghĩ ngay tới iPad. Nhưng có vẻ như Apple không muốn vậy, hãng muốn mọi người phải xem iPad Pro như một thiết bị mạnh mẽ có khả năng thay thế cả PC và đã tung ra 4 video quảng cáo mới để nhấn mạnh điều này.

Đầu tiên, quảng cáo của Apple so sánh mức độ an toàn giữa iPad Pro và PC. Apple cho biết chiếc iPad của họ sẽ không bao giờ dính virus nhưPC nên người dùng có thể an tâm sử dụng. Đoạn quảng cáo tiếp theo, “Táo Khuyết" nhấn mạnh tính năng làm việc với Microsoft Word của iPad và thứ ba là khả năng kết nối mạng di động LTE để người dùng không phụ thuộc vào Wi-Fi. Đoạn quảng cáo cuối cùng sẽ tổng hợp lại mọi thứ, Apple muốn nhắn nhủ người dùng rằng iPad Pro nhanh hơn hầu hết laptop, có LTE và màn hình cảm ứng.





Điều thú vị trong 4 đoạn quảng cáo này chính là việc Apple sử dụng hình ảnh Twitter để tiếp cận người dùng tốt hơn. Những đoạn tweet xuất hiện trong video đều là nội dung có thật.

Apple CEO Tim Cook từ lâu đã muốn mọi người nghĩ iPad là thiết bị tốt hơn những chiếc Windows PC, ông đã từng nói:

Tôi cho rằng nếu bạn đang tìm một chiếc PC, hãy suy nghĩ tại sao bạn phải mua chúng? Thật đấy, tại sao?
iPad Pro là sự thay thế tuyệt vời cho notebook hay desktop đối với nhiều người. Họ đã dùng nó và thấy rằng không cần sử dụng thứ gì khác nữa, ngoài chiếc điện thoại.

Bạn có cho rằng iPad Pro có thể thay thế PC hay không?

Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
19/2/14
Bài viết
95
Được thích
51
#5
Cái iphone phóng to không thua không kém.
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#6
So vs MacOS còn chả bằng nói gì so vs Windows.
 

Nuel

New Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
90
Được thích
56
#7
Dịch ra ý của lão Cook qua 4 Video: "Chỉ phục vụ cho những người thường sử dụng những chức năng cơ bản nhất: lướt web, type word, fb, twit... các kiểu" và số lượng sử dụng như vậy đang chiếm số đông trong những người sử dụng PC... Nghe quen quen....
 

phaminhtrong

New Member
Tham gia
11/3/16
Bài viết
4
Được thích
1
#8
Nếu Ipad sử dụng chuột Bluetooth được nữa thì công việc mình có thể bỏ hẳn PC rồi, rất cần Apple nên bổ sung thêm tính năng này.. :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom