Apple tung video ''Behind the Mac'' với sự kết hợp của nghệ thuật anime độc đáo đến từ Nhật Bản

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1455 #1

Chắc hẳn bạn đọc của TECHRUM ít nhiều cũng đã nghe qua và tiếp xúc với anime, một loại hình nghệ thuật độc đáo đến từ Nhật Bản rất được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và sáng tác tranh vẽ về nó. Mới đây, Apple tung video ''Behind the Mac'' tại Nhật Bản với phong cách hoàn toàn mới, chính là dùng nghệ thuật anime vào trong sản phẩm của mình.

Theo đó, Apple đã đăng tải video này trên kênh YouTube tại thị trường Nhật Bản và đây cũng là lần đầu tiên Apple sử dụng một loại hình nghệ thuật độc đáo có từ lâu đời của Nhật Bản. Trong video này, đối tượng sử dụng các dòng máy MacBook của hãng rất đa dạng, từ trẻ con cho đến người lớn.

Video ''Behind the Mac'' sử dụng các nhân vật anime khác nhau trong những loạt phim đình đám như Weathering With You, The Wonderland, Gridman, Your Name, Yama No Susume,.... sử dụng máy Mac và video được lồng nhạc từ nghệ sĩ Nhật Bản Yoshiho Nakamura.


Apple đã chia sẻ một số quảng cáo khác tập trung vào những người sáng tạo sử dụng máy Mac để tạo ra nghệ thuật, viết mã, tạo nhạc và hơn thế nữa. Như các bạn cũng đã biết, Apple luôn kĩ lưỡng và rất khắt khe từng chi tiết trong các sản phẩm của mình, kể cả trong video này.

Vì thế, ngoài việc quảng cáo những khả năng của máy Mac, Apple cũng đồng thời quảng bá nghệ thuật anime rất độc đáo có từ lâu đời nhằm thu hút nhiều người dùng Nhật Bản nói riêng và người dùng toàn cầu, người yêu nghệ thuật anime nói chung.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom