Apple TV Plus ra mắt vào ngày 1 tháng 11 với giá 4,99 USD mỗi tháng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1431 #1

Tại sự kiện ra mắt thế hệ iPhone mới, Apple chính thức công bố thời điểm phát hành dịch vụ truyền hình trực tuyến Apple TV Plus vào ngày 1/11 với mức giá "siêu rẻ", chỉ 4,99 USD mỗi tháng, bao gồm quyền truy cập cho gia đình và thậm chí bạn còn được miễn phí một năm sử dụng khi mua iPhone, iPad hoặc Apple TV mới.

Update: Đối với những thiết bị mới mua và kích hoạt sau khi Apple TV Plus ra mắt, sẽ có 3 tháng để yêu cầu sử dụng dịch vụ miễn phí một năm. Nếu thiết bị được mua và kích hoạt trước khi Apple TV Plus ra mắt, người dùng sẽ có ba tháng sử dụng (bắt đầu từ ngày 1 tháng 11). Về việc chia sẻ gia đình sẽ giới hạn tối đa 6 thành viên và xem bằng chính ID Apple của mình. Điều quan trọng cần lưu ý là thuê bao sẽ tự động gia hạn ở mức giá 4.99 USD mỗi tháng sau khi hết một năm sử dụng miễn phí.

Với mức giá 4.99 USD mỗi tháng, Apple TV Plus sẽ trở thành đối thủ nặng ký của Netflix và Disney trong thời gian tới, khi cả hai dịch vụ truyền hình trực tuyến này đều đang có mức giá đăng ký hàng tháng cao hơn (Netflix là 12.99 USD mỗi tháng và Disney là 6.99 USD mỗi tháng). Bên cạnh đó thì Disney cũng cung cấp thêm gói riêng khi kết hợp cùng Hulu hỗ trợ quảnh cáo và các kênh trực tiếp thể thao, ESPN+ với giá 12.99 USD mỗi tháng.

Cần lưu ý rằng, hiện tại Apple TV Plus vẫn trong quá trình phát triển với nhiều giới hạn về nội dung, nếu so sánh trực tiếp cùng đối thủ lớn Netflix hiện sở hữu hàng ngàn bộ phim truyền hình chất lượng, cùng những dự án đang thực hiện thì đây chắc chắn là một thách thức lớn của Apple.


Tuy nhiên, theo thông tin chia sẻ trên Bloomberg, Apple đang tăng ngân sách cho việc sản xuất nội dung các nội dung gốc từ 1 tỷ USD lên hơn 6 tỷ USD. Đối với một số chương trình chuyền hình lớn thì chi phí bỏ ra cho mỗi tập khoảng 15 triệu USD, bao gồm The Morning Show và loạt phim khoa học viễn tưởng với sự góp mặt của Jason Momoa.

Apple sẽ tung ra loạt phim mới trong vài tháng tới với kế hoạch cập nhật các tập mới hàng tuần, thay vì trong một đợt lớn như Netflix. Đó là phương pháp tương tự Disney đang làm và tương tự như cách Hulu hay Amazon Prime Video hoạt động.


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom