Apple TV trên TV Samsung QLED 8K: Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên "ông vua" nội dung trên công nghệ 8K

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1923 #1


Sau khi công bố hợp tác cùng Apple để mang kho nội dung iTunes, Apple TV và công nghệ AirPlay 2 tại sự kiện CES 2019, Samsung đã chính thức cập nhật phần mềm cho dòng TV cao cấp QLED 2019 và một số mẫu QLED 2018, chính thức cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ từ Apple ngay trên TV Samsung tại Việt Nam.
Siêu ứng dụng Apple TV

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2003, iTunes Store luôn được biết đến là một trong những cửa hàng trực tuyến chất lượng với các nội dung bản quyền phong phú, đa dạng bậc nhất với các thể loạt từ âm nhạc, phim truyền hình, phim điển ảnh cho đến game hoặc sách...v..v.. dành riêng cho người dùng các thiết bị của Apple, và ứng dụng Apple TV vừa mới ra mắt đã thừa hưởng gần như đầy đủ hơn 100000 tựa phim cũng như show truyền hình chất lượng cao mà Apple dày công xây dựng.


Giao diện Apple TV trên Samsung QLED 8K 2019

Chưa hết, Apple TV cũng được liên kết với hơn 150 nguồn nội dung phim ảnh các thể loại như HBO (và Cinemax), Showtime, Starz, Smithsonian Channel, Epix, Tastemade, MTV Hits, PBS Living, Acorn TV, Sundance Now, Lifetime Movie Club, Urban Movie Channel, CuriosityStream, Comedy Central Now... và sẽ còn mở rộng hơn nữa.

Đặt biệt người dùng có thể đăng ký thuê bao theo tháng cho các kênh nội dung vừa nêu ngay trong ứng dụng Apple TV (hiện bắt đầu ở thị trường Mỹ trước) mà không cần phải mở trình duyệt hay sử dụng thiết bị khác. Ngoài ra, riêng kênh HBO còn cho phép tải nội dung về xem offline, như series Game of Thrones đình đám chẳng hạn, chưa kể là mỗi Apple ID có thể chia sẻ cho thành viên trong gia đình (tối đa 6 thành viên) sử dụng chung, trong đó có cả chuyên mục dành cho trẻ em cực kì hữu ích và an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.



Với động thái hợp tác lần này giữa 2 gã khổng lồ, đánh dấu lần đầu tiên những bộ phim và chương trình truyền hình từ iTunes có thể xem trên một thiết bị phát trực tuyến không phải của Apple. Với ứng dụng Apple TV, người dùng TV Samsung ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới có thể thuê, mua hoặc đặt trước các "siêu phẩm" hay "bom tấn" chất lượng cao và mới nhất đến từ các nhà làm phim hàng đầu trên thế giới, trong đó có thể kể đến Marvel, DC hay ông lớn Universal và còn nhiều hơn nữa.


Spider-Man: Into the Spider-Verse trên Apple TV

Việc có nguồn nội dung chất lượng cao như Apple TV, kết hợp cùng công nghệ AI Upscale trên dòng TV Samsung QLED 2019 giúp chuyển đổi độ phân giải tín hiệu đầu vào lên đến 8K sẽ trở nên tuyệt vời hơn và giúp người dùng có thể thưởng thức các bộ phim kinh điển ngay tại nhà mà không cần phải đến rạp. Trải nghiệm của TECHRUM cho thấy ứng dụng Apple TV hoạt động cực kì mượt mà, giao diện đơn giản, trực quan và có độ thẩm mỹ cao đậm chất Apple.

AirPlay 2



Bên cạnh Apple TV, Samsung TV QLED 8K cũng hỗ trợ hỗ trợ AirPlay 2, công nghệ này của Apple cho phép truyền trực tiếp âm thanh và hình ảnh thông qua mạng Wi-Fi và Bluetooth có thể lên đến 4K. Nguồn phát có thể là iPhone, iPad hay máy tính Mac đến thiết bị đích là TV Samsung.


Các nội dung từ iPhone hay iPad được đưa lên TV Samsung rất dễ dàng thông qua AirPlay 2

Cú bắt tay này không chỉ giúp mối quan hệ giữa Apple và Samsung trở nên khăng khít hơn mà còn mang đến cho người dùng của cả hai những trải nghiệm mở tuyệt vời mà không phải bất kì sản phẩm nào cũng có thể làm được ở thời điểm hiện tại.



Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom