Apple vừa đệ trình bằng sáng chế khung kính, có thể sẽ dùng trên iPhone 8

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2336 #1

Về chiếc iPhone 8, gần như mọi tin đồn chúng ta được nghe đều cho biết máy sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu kính. Một bằng sáng chế của Apple về khung kính vừa xuất hiện, góp phần khẳng định thêm cho những tin tức rò rỉ vừa qua.

Trong quá khứ, iPhone 4 và 4s từng sử dụng chất liệu kính và được nhiều người dùng đánh giá là thiết kế đẹp nhất của Apple. Với chiếc iPhone 8 kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời, rất nhiều nguồn tin cho rằng hãng sẽ sử dụng chất liệu kính, và từ bỏ chất liệu kim loại đã dùng từ thời iPhone 5.


Bằng sáng chế với tiêu đề “Glass enclosure” đã được hãng nộp để kiểm duyệt. Theo đó, bằng sáng chế này mô tả một khung kính có nhiều hình dạng có thể chứa smartphone và những món đồ điện tử khác. Ngoài ra, còn có một biến thể nữa cho thấy khung kính cong. Apple mô tả khung kính này sử dụng với màn hình dẻo LCD, không phải OLED mà nhiều người mong đợi sẽ xuất hiện trên iPhone 8. Sản phẩm sẽ được phủ một lớp bảo vệ trước khi vào quá trình kiểm tra, rồi sau đó các thành phần điện tử bên trong sẽ được đưa vào, đóng lại.


Bằng cách dùng khung kính thay vì dạng thiết kế từng lớp vật liệu sẽ giúp sản phẩm chống nước tốt hơn, đồng thời không sử dụng chất liệu kim loại đồng nghĩa với việc sóng điện thoại sẽ không bị ảnh hưởng.

Kính có thể dễ "mong manh dễ vỡ" hơn hợp kim nhôm aluminum, nhưng Apple sẽ có biện pháp để nâng độ bền cho sản phẩm, nhẹ hơn, cứng cáp hơn và chống trầy. Cho đến hiện tại thì chưa có gì chắc chắn về thiết kế của iPhone 8, bằng sáng chế này chỉ cho chúng ta thêm chút ít thông tin, tất nhiên không có gì đảm bảo hãng sẽ áp dụng khi được duyệt. Hãy tiếp tục chờ thêm những tin tức đáng giá hơn khi gần đến ngày ra mắt sản phẩm.

Theo: Cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Namanh2316

New Member
Tham gia
2/12/16
Bài viết
3
Được thích
0
#3
Lúc đầu nhìn có thể hài hài nhưng sau càng nhìn lại càng thấy đẹp, đây hình như là điểm chung của hầu hết những các đời IP thì phải :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom