Apple Watch bất ngờ quá nhiệt và phát nổ, Apple yêu cầu người dùng giữ im lặng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
15474 #1

Vừa qua, một người dùng Apple Watch Series 7 lên tiếng về việc chiếc đồng hồ của mình bất ngờ quá nhiệt, bốc khói và phát nổ sau đó. Mặc dù Apple xác nhận sẽ điều tra những gì đã xảy ra, nhưng cũng cố gắng "ép buộc" người dùng giữ im lặng và không chia sẻ câu chuyện công khai.

Khi trò chuyện với chuyên trang công nghệ 9to5Mac, người dùng này giải thích rằng mình đang đeo chiếc Apple Watch Series 7 trên tay thì nhận thấy có điều khác thường, nó bất ngờ nóng lên và xuất hiện những vết nứt ở mặt sau, thậm chí watchOS còn hiển thị cảnh báo về việc cần phải tắt máy do nhiệt độ cao bất thường.

Sau đó người này đã liên hệ tới bộ phận hỗ trợ của Apple để giải thích về tình hình hiện tại, cuộc gọi được chuyển tiếp qua nhiều bộ phận khác nhau và người tiếp nhận cuối cùng là một quản lý cáp cao để tiến hành việc điều tra những gì đã xảy ra. Dường như không có giải pháp hay lời khuyên nào trong cuộc gọi này, tất cả chỉ xoay quanh hướng dẫn "không chạm vào đồng hồ cho đến khi nhận được phải hồi từ công ty".

Tuy nhiên, vào sáng hôm sau, tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi người này nhận thấy chiếc đồng hồ còn nóng hơn so với trước đó và làm vỡ màn hình của thiết bị. Khi cầm Apple Watch lên để chụp ảnh và gửi cho Apple, nó bắt đầu phát ra âm thanh kiểu bị rạn nứt và phát nổ sau khi người này ném chiếc đồng hồ ra ngoài cửa sổ. Do quá nóng, chiếc đồng hồ đã để lại vết cháy xém trên ghế và người này cũng phải đến phòng cấp cứu vì lo ngại nhiễm độc chì!

Khi liên hệ lại với Apple để cập nhật tình hình, người này được thông báo rằng vụ việc sẽ chuyển sang mức độ "ưu tiên hàng đầu" và sẽ có thông tin cập nhật vào thứ 2 tuần sau. Tuy nhiên, cho đến hôm nay, ảnh mới nhận được phản hồi từ công ty.

Apple đã sắp xếp một chuyến nhận hàng và cho biết rằng đang đưa Apple Watch đến phòng thí nghiệm để kiểm tra thêm. Công ty cũng gửi một văn bản, yêu cầu người này ký vào đó và đồng ý không chia sẻ câu chuyện này công khai. Tất nhiên yêu cầu này đã bị từ chối và chia sẻ với 9to5Mac.




TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom