Apple Watch Series 3 dự kiến sẽ ngừng sản xuất trong năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
591 #1


Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán, Apple Watch Series 3 sẽ kết thúc vòng đời vào Quý 3 năm 2022. Sau 5 năm hoạt động với nhiều bản cập nhật phần mềm, hiện tại thiết bị này đã không còn đáp ứng đủ các yêu cầu về thông số kỹ thuật, khiến cho việc hỗ trợ watchOS mới trở nên kém hiệu quả.

Nếu Apple chính thức ngừng sản xuất Apple Watch Series 3 theo dự đoán, Apple Watch SE sẽ là lựa chọn thay thế tốt nhất với giá cả phải chăng và cấu hình tốt hơn, đảm bảo được cho việc cập nhật watchOS mới.

Bên cạnh đó, Apple cũng đang chuẩn bị công bố watchOS 9 ngay sau Hội nghị lập trình viên WWDC22 sắp tới, đồng thời nhiều thông tin rò rỉ cho thấy rằng "táo cắn dở" có thể sẽ tiếp tục ra mắt ba mẫu đồng hồ mới trong năm nay, bao gồm Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2 và một phiên bản thể thảo với lớp hoàn thiện chắc chắn nhất từ trước đến nay.


Như những gì được chuyên trang công nghệ 9to5mac dự đoán vào năm ngoái, Apple Watch Series 8 sẽ được tích hợp cảm biến nhiệt giúp đo nhiệt độ cơ thể, cho phép theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất bổ sung. Đối với phiên bản thể thao, sẽ có khả năng chống sốc và va đập với lớp bảo vệ bên ngoài tương tự như đồng hồ Casia G-Shock, phù hợp cho các vận động viên thể thao mạo hiểm, những người đi bộ đường dài và leo núi.

Mặc dù việc Apple sẽ ngừng cung cấp Apple Watch Series 3 là điều chắc chắn, nhưng người dùng vẫn có thể tận dụng Apple Fitness+ trong một khoảng thời gian dài do công ty đảm bảo việc cung cấp dịch vụ của mình với những chiếc Apple Watch cấp thấp.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom