Apple Watch series 3 gặp lỗi reboots nhiều lần trên watchOS 7

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
908 #1


WatchOS 7 là một bản nâng cấp lớn trên các mẫu Apple Watch với nhiều mặt đồng hồ và các tính năng mới. Tuy nhiên một số người sở hữu Apple Watch Series 3 đã gặp lỗi khởi động lại nhiều lần.

Cụ thể theo trang 9to5Mac, nhiều người dùng Apple Watch Series 3 đã phản ánh trên diễn đàn Apple và MacRumors về lỗi khởi động lại nhiều lần trong một ngày, sau khi cập nhật hệ điều hành watchOS 7 cùng nhiều lỗi phát sinh khác.

Một số người dùng khác còn phàn nàn về một sỗ lỗi như không load được ứng dụng và hiệu năng bị giảm đi, người dùng cho rằng phiên bản watchOS 7.0.1 mới được phát hành trong thời gian gần đây đã không khắc phục được các lỗi này. Trong khi đó, hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của những người dùng Apple Watch Series 4 và Series 5.

Ngoài ra, vẫn chưa rõ những mẫu Apple Watch Series 3 được bán ra với watchOS 7 được cài sẵn có gặp tình trạng trên hay không. Hiện tại, Apple chưa chính thức lên tiếng về sự cố trên, tuy nhiên những lỗi này sẽ sớm được khắc phục trong các bản cập nhật tiếp theo.



Theo: engađget
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
5/5/17
Bài viết
78
Được thích
26
#2
Lâu lâu cũng bị tắm ngủm, được cái WatchOS 7 mướt hơn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom