Apple Watch Series 6 ra mắt: Nhiều màu sắc, có khả năng đo nồng độ oxy trong máu, KHÔNG kèm cốc sạc, giá từ 399 USD (9.2 triệu VND)

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2615 #1


Tại sự kiện Time Flies, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ Apple Watch mới, hứa hẹn sẽ tiếp tục là công cụ hỗ trợ theo dõi sức khoẻ tuyệt vời.

Sự kiện bắt đầu với CEO Tim Cook chia sẻ về những câu chuyện Apple Watch giúp đỡ người dùng trong các vấn đề sức khoẻ. Sau đó COO Jeff Williams xuất hiện, nói về VO2 Max (tốc độ tiêu thụ oxy tối đa trong quá trình tập luyện). Ngay sau đó, Apple Watch Series 6 chính thức ra mắt.

Chiếc smartwatch này sẽ mang đến các màu mới là Blue, graphite và Product Red. Ngoài màu sắc thì thiết kế tổng thể của Series 6 vẫn tương tự như Series 5. Tổng cộng khi ra mắt, Series 6 có các bản màu gold, graphite, blue, và Product (RED). Apple cho biết các vỏ nhôm của đồng hồ được làm từ 100% nhôm tái chế, giống như các mẫu MacBook Pro mới.






Tất nhiên là Apple sẽ mang đến nhiều cải tiến bên trong. Dòng smartwatch mới có nhiều loại cảm biến để theo dõi sức khoẻ và có tính năng theo dõi lượng oxy trong máu và chỉ cần 15 giây để xác định. Apple cũng cải tiến khả năng theo dõi giấc ngủ trên sản phẩm mới này.



Series 6 được cài sẵn watchOS 7 mà Apple đã tiết lộ tại WWDC đầu năm nay. Bản cập nhật này từng bổ sung hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, nhưng Series 6 sẽ phát huy tính năng đó hơn nữa nhờ các cảm biến chuyên dụng.

Apple cũng ra mắt một tính năng mới có tên là Family Setup (Thiết lập gia đình), cho phép cha mẹ thiết lập và quản lý Watch cho con cái khi trẻ chưa được sử dụng iPhone. Cha mẹ sẽ có thể quản lý những người mà trẻ có thể nhắn tin hoặc gọi điện từ đồng hồ, thiết lập cảnh báo vị trí, thêm chế độ không làm phiền khi học và một mặt đồng hồ mới sẽ thông báo cho giáo viên rằng đồng hồ đang ở chế độ DND ngay lập tức. Family Setup yêy cầu mẫu Apple Watch bản cellular.



Series 6 đi kèm với bộ xử lý S6 mới, hứa hẹn hiệu suất nhanh hơn tới 20%. Bộ xử lý này thiết kế dựa trên chip A13 của Apple và mang đến nâng cấp lớn đầu tiên cho hiệu suất của Apple Watch kể từ Series 4, do mẫu Series 5 năm ngoái sử dụng cùng một chip S4 (được đổi tên thành S5 với các bổ sung nhỏ).

Apple cho biết Series 6 có cùng chip Ultra Wideband U1 ra mắt lần đầu tiên trong dòng iPhone 11, nhằm hỗ trợ trải nghiệm mới, chẳng hạn như chìa khoá xe kỹ thuật số.



Apple Watch Series 6 mang đến nhiều thiết kế mặt đồng hồ mới và bạn có thể dùng Memoji làm mặt đồng hồ. Series 6 củng mang đến dây đeo mới mà Apple gọi là solo loop, dây đeo này không có móc cài hoặc khóa, được làm bằng silicone (7 màu) hoặc dây bện (5 màu) và có thể kéo dài để vừa với cổ tay của bạn. Ngoài ra còn có phiên bản da cao cấp.





Apple cho biết họ sẽ không bao gồm bộ adapter USB trong hộp với Series 6 mà chỉ có cáp sạc, lý do được đưa ra là "tránh lãng phí". Có vẻ như tin đồn iPhone không gồm củ sạc cũng là thật rồi.

Apple Watch Series 6 có giá từ 399 USD (9.2 triệu VND) cho bản 40mm, cùng mức giá với Series 5. Bản 42mm giá từ 429 USD. Bắt đầu cho đặt hàng ngay hôm nay 15 tháng 9 và sẽ bắt đầu giao hàng vào thứ sáu, ngày 18 tháng 9.




Cùng với Series 6, Apple cũng đã công bố Apple Watch SE, một mẫu smartwatch giá rẻ hơn có các tính năng của Series 5, bạn có thể xem thêm tại đây.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom