Apple Watch và iPhone sẽ được dùng để mở khóa cửa tại Trung tâm Thương mại Thế giới – World Trade Center

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
922 #1

Trong một thông báo gần đây, công ty phát triển bất động sản Silverstein Properties đã đưa ra thông báo triển khai hỗ trợ mở khóa phòng bằng Apple Watch và iPhone tại Trung tâm Thương mại Thế giới – World Trade Center.

Triển khai tính năng mở khóa bằng Ví Apple (Apple Wallet), Silverstein Properties kỳ vọng rằng người dùng (người thuê văn phòng và nhân viên làm việc tại đó) có thể vào được những không gian cho phép như văn phòng, trung tâm thể dục hay các không gian tiện ích chỉ với một cú chạm trên iPhone hoặc Apple Watch. Quá trình thiết lập được xử lý thông qua ứng dụng Inspire dành cho iPhone. Sử dụng ứng dụng này, nhân viên và người thuê có thể thêm huy hiệu của họ vào Ví trên iPhone và Apple Watch của họ.

Chia sẻ bởi Tal Kerret, chủ tịch Silverstein Properties, cho biết: “Chúng tôi tự hào khi có thể giúp các nhân viên và khách hàng dễ dàng vào tòa nhà của chúng tôi, văn phòng của họ hay những không gian chung như phòng chờ, quán cà phê, cơ sở hội nghị và phòng tập yoga bằng huy hiệu nhân viên thông qua ứng dụng Ví (Apple Wallet) trên iPhone và Apple Watch. Thông qua ứng dụng Inspire, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp và quản lý quyền truy cập vào bất kỳ số lượng tòa nhà và không gian nào một cách an toàn và bảo mật.”

Tính năng này yêu cầu người dùng phải sử dụng iPhone và cập nhật lên phiên bản iOS 15 hoặc mới hơn, bởi vì kể từ phiên bản này thì Apple Wallet mới thêm tính năng lưu trữ được nhiều dạng giấy tờ số như bằng lái xe, căn cước công dân, giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 hay thậm chí là khóa cửa điện tử.

“Với tất cả những công ty được hỗ trợ, hãy thêm huy hiệu của công ty bạn vào ứng dụng Ví, sau đó sử dụng iPhone và Apple Watch để truy cập vào các điểm đến chấp nhận huy hiệu công ty của bạn. Mỗi lần đến văn phòng, bạn có thể nhấn vào huy hiệu công ty của bạn trong ứng dụng Ví để mở cửa.” - Apple tự mô tả về tính năng này.

Điểm thú vị của việc triển khai tích hợp Ví Apple cho phép Silverstein Properties dễ dàng quản lý các không gian văn phòng được thuê chung. Lý giải rõ ràng hơn, công ty cho biết rằng tại Trung tâm Thương mại Thế giới số 7 (7 WTC), một không gian có thể được thuê bởi hai công ty, một công ty thuê thứ 2 và thứ 3, công ty còn lại thuê từ thứ 4 đến thứ 6. Như vậy, việc sử dụng khóa điện tử trên Ví Apple sẽ giải quyết dễ dàng vấn đề cấp quyền truy cập vào thời gian cho phép.

Dự kiến, tính năng mới sẽ được triển khai đầu tiên tại 7 WTC (thành phố New York, Mỹ), sau đó sẽ triển khai rộng rãi trên khắp các văn phòng, tòa nhà cho thuê của Silverstein Properties tại New York, Philadelphia và Los Angeles trong những tháng tới đây.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom