Aqara Smart Devices: Giải pháp nhà thông minh tương thích Apple HomeKit, Google Home, dễ cài đặt, bảo mật cao

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1302 #1

Aqara là công ty nghiên cứu, sản suất các thiết bị cho nhà thông minh thành lập năm 2016. Các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.


Aqara Home là ứng dụng giúp điều khiển tất cả các thiết bị trong hệ sinh thái Aqara. Người sử dụng có thể tự tay thiết lập và vận hành các thiết bị mà không cần đến sự hỗ trợ từ người bán hàng, việc này giúp người dùng dễ dàng bảo trì và tùy chỉnh ngôi nhà theo sở thích riêng. Chỉ với vào cú click trên màn hình smartphone, người dùng đã có thể kết nối thiết bị với hệ thống quản trị Aqara Home. Sau đó là tiến hành thiết lập và tận hưởng sự tiện nghi mà Aqara tạo ra.


Hiên tại, Aqara đã tạo ra hơn 40 sản phẩm, thiết bị thông minh hoạt động hoàn hảo với Aqara Home, tương thích Apple HomeKit và cung cấp vô số cách để tự động hóa ngôi nhà một cách liền mạch và trơn tru. Có thể kể đến một loạt các loại cảm biến dành cho nhu cầu của hộ gia đình như cảm biến nước tràn, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ & độ ẩm, cảm biến rung.


Ngoài ra, các sản phẩm thông minh như nút điều khiển thông minh Wireless Mini Switch, đèn thông minh Aqara LED Light Bulb, rèm cuộn thông minh Aqara Curtain Rolling Shutter motor, rèm kéo thông minh Aqara Curtain motor, ổ cắm điện thông minh Aqara Smart Plug, ổ điện âm tường Aqara Smart Wall Switch (chuẩn US/chuẩn EU)…v.v

Mở màn cho loạt sản phẩm nhà thông minh của Aqara tại Việt Nam là sản phẩm Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition.

N100 được Aqara tung ra tại thị trường Việt Nam là phiên bản quốc tế (Global), hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee mới nhất. Thiết bị sẽ sử dụng server nằm ngoài Trung Quốc và tương thích với Apple HomeKit.


Hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên Aqara N100 là loại class C, là loại cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực ảnh hưởng.


Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý 7 cách mở khóa như:
  • Nhận diện vân tay 3D, tốc độ nhận diện ≤300ms, độ chính xác 98,7%.
  • Mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự)
  • Mật khẩu tạm thời (mật khẩu 01 lần, mật khẩu trong thời gian được quy định)
  • Thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh
  • Bluetooth
  • Chìa khóa cơ
  • Mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home
N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.


Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày từ ngày 05/04/2021. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại sàn thương mại điện tử Lazada và hệ thống cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ CellphoneS với giá 6.990.000 VNĐ.

 

no1223469

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
449
Được thích
157
#2
Full bộ cơ bản thì bao nhiêu chủ thớt ? Từ đủ cơ bản : đk đèn , cửa, cửa sổ rèm, quạt, tv, điện, nóng lạnh. ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom